Gà ảo Tamagotchi sắp xuất hiện trên smartphone Android và iOS

VietTimes – Tamagotchi là một trò chơi rất nổi tiếng vào thời điểm cuối những năm 1990 đầu năm 2000. Cha đẻ của trò chơi này, hãng Bandai quyết định sẽ mang gà ảo Tamagotchi trở lại trên smartphone Android và iOS vào đầu năm tới. Trò chơi sẽ có tên gọi “My Tamagotchi Forever”.
Chú gà ảo Tamagotchi dẽ được tái xuất vào đầu năm 2018 (ảnh: Bandai)
Chú gà ảo Tamagotchi dẽ được tái xuất vào đầu năm 2018 (ảnh: Bandai)

My Tamagotchi Forever sẽ cho phép người dùng tải xuống miễn phí để chơi, nhưng trong trò chơi sẽ có những mục mà người dùng phải trả tiền để mua hàng (in-app purchase). Hãng Bandai cũng vừa mới phát hành một video giới thiệu về trò chơi, tiết lộ một vài chi tiết thú vị.

Tất cả cách chơi cơ bản trong game cổ điển sẽ đều hiện diện trong game mới. Người chơi sẽ phải cho chú gà ảo ăn, dành thời gian chơi với nó và dọn chất thải cho Tamagotchi. Nhưng game cũng được bổ sung nhiều tính năng mới.

Đầu tiên, tất cả các chú gà ảo sẽ sống trong một nơi gọi là thị trấn “Tamatown”, nơi mà chú gà của bạn có thể tương tác với các chú gà khác trong thị trấn. Điều này có nghĩa là nhiều người có thể cùng chơi một lúc.

Một tính năng hấp dẫn trong game đó là hỗ trợ Thực tế tăng cường (AR). Mặc dù Bandai không nhắc đến AR trong thông tin gửi cho báo chí, nhưng qua video clip giới thiệu có thể thấy một đứa trẻ và mẹ của bé đã tương tác với Tamagotchi trong thế giới thực.

Dưới đây là một số chi tiết của trò chơi từ thông cáo báo chí của Bandai

+ Nuôi nấng các Tamagotchi cho chúng khôn lớn thông qua việc cho ăn, tắm rửa, dọn chất thải, và tắt đèn để chúng có một giấc ngủ mạnh khỏe và hạnh phúc

+ Chơi các mini game và khám phá thị trấn Tamatown cùng với các Tamagotchi. Kết bạn với các nhân vật Tamagotchi khác trên đường đi.

+ Phát triển các nhân vật Tamagotchi của bạn từ loại này sang loại khác tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc chúng..

+ Thu thập khoảnh khắc đáng nhớ với nhân vật Tamagotchi và các công dân thân thiện khác của thị trấn.

+ Chia sẻ khoảnh khắc yêu thích của bạn với bạn bè.                 

+ Mở khóa đồ ăn ngon, trang phục dễ thương và các món đồ đầy màu sắc để trang trí Tamatown.

+ So sánh kỹ năng nuôi dưỡng Tamagotchi của bạn với bạn bè.

Bạn có thể đăng ký để được thông báo khi trò chơi chính thức phát hành, qua đường link dưới đây:

https://www.mytamagotchiforever.com/