Ford GT 2017 màu độc được rao bán 1,3 triệu USD

Ngay sau khi vượt qua điều khoản hợp đồng với Ford, chủ nhân của chiếc Ford GT này đã lập tức rao bán với mức giá lên đến 1,3 triệu USD.
Chiếc xe Ford GT với cách mở cửa độc đáo
Chiếc xe Ford GT với cách mở cửa độc đáo

Khi mua siêu xe Ford GT, khách hàng phải là những người được Ford lựa chọn với vai trò là một đại sứ thương hiệu. Việc trở thành đại sứ của hãng đã áp đặt vào hợp đồng mua xe một số điều khoản như: Sử dụng Ford GT thường xuyên, thường xuyên đem xe đến sự kiện và đặc biệt là không được bán xe trong vòng 2 năm kể từ khi nhận xe.

Một khi điều khoản cuối cùng hết hiệu lực, một số chủ nhân đã lập tức đăng bán chiếc xe của mình nhằm kiếm lợi nhuận từ những người khách hàng kém may mắn hơn.

Là một trong những trường hợp như vậy, chiếc Ford GT 2017 này được rao bán cách đây không lâu, ngay khi điều khoản hai năm trước hết hiệu lực. Chiếc Ford GT này là một trong những chiếc Ford GT thế hệ thứ 2 đầu tiên được bàn giao đến tay chủ nhân vào năm 2017.

Xe được tùy chọn với màu sơn xanh Altas (Atlas Green) đẹp mắt. Màu sơn này được tạo ra với tùy chọn màu sơn cấp độ hai của Ford, cấp độ này cho phép chủ nhân thoải mái tạo ra màu sơn riêng nhưng lại không dành riêng màu sơn này cho chiếc xe đó. Khi chọn lựa cấp độ màu sơn này, chủ nhân phải tốn khoảng 30.000 USD.

Ford GT nhìn từ phía sau
Ford GT nhìn từ phía sau

Bên cạnh màu sơn đặc biệt, xe cũng sở hữu gói nâng cấp những chi tiết bằng sợi carbon bên ngoài. Những chi tiết được nằm trong gói này là bộ cản trước, khuếch tán gió sau, mâm xe năm chấu kép cùng nắp máy bằng sợi carbon nhẹ. Ốc bánh xe cũng được thay thế bằng ốc titan thay cho ốc nhôm trước đây nhằm giảm trọng lượng xe.

Mở cửa, khoang nội thất của xe lại rất bình thường và không trang bị nhiều tùy chọn cao cấp như bên ngoài. Tuy vậy, nội thất của Ford GT cơ bản đã được bọc da lộn Alcantara, ghế đua bằng sợi carbon.

Ford GT được trang bị Ecoboost V6 dung tích 3.5 lít tăng áp kép. Động cơ “xanh” này sản sinh công suất tối đa 647 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 745 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép Getrag 7 cấp.

Ford GT có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ford cung cấp cho GT đến 5 chế độ lái khác nhau, gồm: Normal, Wet, Sport, Track và Vmax.

Ford GT được Ford bán với giá khởi điểm từ 400.000 USD. Với những tùy chọn kể trên, chiếc xe này sở hữu giá bán ở mức trên 500.000 USD cách đây hai năm. Giờ đây, khi giới hạn hợp đồng đã hết hiệu lực, chiếc xe được rao bán lại với giá lên đến 1,3 triệu USD. Đây là một giá bán tương đối phải chăng dành cho những khách hàng không may mắn được Ford lựa chọn làm khách hàng của mẫu GT.

Theo VOV

https://vov.vn/oto-xe-may/oto/ford-gt-2017-mau-doc-duoc-rao-ban-13-trieu-usd-961547.vov