Finhay tuyên bố nhận đầu tư triệu đô

VietTimes – Finhay, khởi nghiệp công nghệ tài chính (Fintech) ở Việt Nam, vừa tuyên bố đã nhận gần 1 triệu USD từ Insignia Venture Partners và các nhà đầu tư khác trong đầu năm 2019.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo thông tin Finhay mới công bố, mở đầu năm 2019, Insignia Ventures, Zeroth AI và Rhombuz VC rót số vốn gần 1 triệu USD vào Finhay - một startup trong lĩnh vực fintech (công nghệ tài chính) ở Việt Nam với kì vọng Finhay trở thành Amazon trong lĩnh vực công nghệ tài chính.

Insignia Ventures Partners là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất Đông Nam Á. Ông Yinglan Tan, Giám đốc của quỹ này từng quản lý quỹ đầu tư Sequoia Capital, thực hiện khoản đầu tư sinh lời lên những “kỳ lân” công nghệ bao gồm Tokopedia, Gojek, Traveloka…  Ngoài ra ông còn hỗ trợ Airbnb, Whatsapp, Dropbox, Evernote,… phát triển tại thị trường Châu Á.

Ông Nghiêm Xuân Huy, Giám đốc và nhà sáng lập Finhay chia sẻ, hiện tại Finhay có hơn 13.000 người dùng với tổng số tiền đầu tư hơn 7 tỉ đồng. Với số tiền đầu tư, mục tiêu năm nay là tăng tưởng người dùng lên mức 6 con số.

Công ty đã mở rộng về quy mô nhân sự và có những kế hoạch phù hợp để đảm bảo sự tăng trưởng người dùng theo kỳ vọng.

Năm 2017, Finhay cũng đã nhận được vốn và sự tư vấn từ ông Nguyễn Hoàng Giang, Cựu Giám đốc CTCP Chứng khoán VNDirect và quỹ đầu tư H2 Ventures đến từ Úc. Tổng số tiền đầu tư lên tới 100.000 USD.

Finhay là công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng Công nghệ tài chính ra đời năm 2017.

Finhay giúp các bạn trẻ Millennials (thế hệ sinh ra trong giai đoạn 1980 - 2000) tiếp cận các Quỹ tài chính tại Việt Nam để tiết kiệm thông minh và đầu tư với số vốn bắt đầu chỉ từ 50.000 đồng.