Fan không biết tình yêu nào chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng

VietTimes – Đúng với “phong độ” của “nữ hoàng thị phi”, Phạm Băng Băng tung hỏa mù với khán giả về những mối quan hệ chồng chéo?  
Đâu mới là tình cảm thật của "nữ hoàng thị phi" sau bão?
Đâu mới là tình cảm thật của "nữ hoàng thị phi" sau bão?

Sau gần 3 tháng của cuộc chia tay ồn ào với Lý Thần và scandal trốn thuế, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đón sinh nhật tuổi 38 khá âm thầm lặng lẽ.

Cư dân mạng phát hiện ra người đầu tiên gửi lời chúc mừng “nữ hoàng thị phi” không phải tình cũ, mặc dù hai tài khoản mạng xã hội online gần như cùng lúc, cũng không phải bạn trai mới mà lại là “tình đồng tính” – nữ đạo diễn từng có nhiều cử chỉ thân mật quá mức với Phạm Băng Băng.

Trên trang cá nhân, nữ đạo diễn Lý Ngọc viết: "Quen biết nhau đã 12 năm, lại đến những ngày mùa thu rồi. Sinh nhật vui vẻ nhé, Phạm Băng Băng".

Nàng "Võ Mị Nương" Phạm Băng Băng trong quá khứ từng có nhiều lần thoải mái hôn môi nữ đạo diễn Lý Ngọc tại các sự kiện và bị “chộp” được những khoảnh khắc hai người khá riêng tư.

Nữ đạo diễn Lý Ngọc và Phạm Băng Bằng từng hợp tác trong nhiều dự án điện ảnh như "Quả Táo", "Núi Quan Âm", "Dục vọng đớn đau", "Vạn vật sinh trưởng"...

Nữ đạo diễn Lý Ngọc và Phạm Băng Băng hôn môi công khai tại sự kiện
Nữ đạo diễn Lý Ngọc và Phạm Băng Băng trong quá khứ từng hôn môi công khai tại sự kiện
Và những khoảnh khắc riêng tư của hai người cũng khá thoải mái
Và những khoảnh khắc riêng tư của hai người cũng khá thoải mái

Cũng trong đúng ngày này, bạn trai tin đồn stylist nổi tiếng Trương Soái gửi đến “nữ hoàng thị phi” những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trên trang cá nhân, stylist nổi tiếng Trương Soái đăng tải 3 tấm hình của mình và Phạm Băng Băng cùng dòng trạng thái: “Cuộc đời này cứ như vậy mà tương hỗ, bảo vệ nhau. Không cần phải nói nhiều nữa, sinh nhật vui vẻ, Băng của tôi!”

Fan đang khá thắc mắc và đồn đoán về ba chữ thân mật: “Băng của tôi!”

Bạn trai tin đồn giành những lời thân mật với Phạm Băng Băng trong ngày sinh nhật
Bạn trai tin đồn giành những lời thân mật với Phạm Băng Băng trong ngày sinh nhật