Facebook cho phép nhân viên làm việc tại nhà đến hết năm 2020

VietTimes – Hầu hết nhân viên của Facebook sẽ được phép tiếp tục làm việc tại nhà cho đến cuối năm 2020, một phát ngôn viên của hãng nói với CNBC.
CEO Facebook Mark Zuckerberg tại Hội nghị các nhà phát triển F8 năm 2017. Ảnh: CNBC
CEO Facebook Mark Zuckerberg tại Hội nghị các nhà phát triển F8 năm 2017. Ảnh: CNBC

Vào hôm thứ Năm, ngày 7/5, CEO Facebook Mark Zuckerberg tuyên bố hầu hết các nhân viên của công ty sẽ được phép tiếp tục làm việc tại nhà cho đến cuối năm 2020, theo CNBC.

Người phát ngôn của Facebook cũng cho biết hãng sẽ bắt đầu mở lại các văn phòng vào ngày 6/7. Mạng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới vẫn đang xác định nhân viên nào sẽ được phép làm việc tại nhà.

Tháng trước, ông Zuckerberg cho biết Facebook sẽ không tổ chức bất kỳ cuộc họp nào hơn 50 người cho đến ít nhất là tháng 7/2021.

Facebook là một trong những công ty công nghệ đầu tiên cho phép nhân viên làm việc từ xa. Kể từ đó, tập đoàn này đã có nhiều hoạt động để hỗ trợ nhân viên của mình đối phó với đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, Facebook đã hỗ trợ cho mỗi nhân viên 1.000 USD để làm việc tại nhà và chăm sóc con cái. Hãng cũng cấp cho nhân viên các thiết bị gọi video trực tuyến Portal.

Theo CNBC