Everglow hủy bỏ lịch trình lưu diễn do nhân viên nhiễm virus corona

Trang chủ của Yuehua Entertainment xác nhận một nhân viên của họ đã dương tính với Covid-19.
Everglow là nhóm nhạc nữ mới thuộc chủ quản của công ty Yuehua Entertainment
Everglow là nhóm nhạc nữ mới thuộc chủ quản của công ty Yuehua Entertainment

Yuehua Entertainment, công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ Everglow mới đây xác nhận trên trang chủ của mình rằng một nhân viên của họ đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.

Điều này đã khiến lịch trình lưu diễn của nhóm nhạc nữ được thành lập trong năm 2019 này buộc phải hoãn lại. Không những vậy, rất nhiều người hâm mộ của Everglow đang tỏ ra tương đối lo lắng cho thần tượng của mình.

Các tour lưu diễn của Everglow sẽ bị hủy để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.
Các tour lưu diễn của Everglow sẽ bị hủy để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Cụ thể, trang chủ của của Yuehua Entertainment đã đăng tải thông tin như sau:

"Xin chào, đây là Yuehua Entertainment.

Một trong những nhân viên của chúng tôi đã được chẩn đoán mắc Covid-19 trong ngày 2 tháng 4. Toàn bộ thành viên của Everglow sau đó đã được xét nghiệm và các mẫu xét nghiệm mà chúng tôi nhận được vào hôm nay đều cho kết quả âm tính.

Những người tiếp xúc với nhân viên đó cũng đã cho kết quả xét nghiệm âm tính. Thông tin chi tiết sẽ được công bố bởi các tổ chức y tế sau khi xác nhận.

Mặc dù Everglow đã cho kết quả xét nghiệm âm tính nhưng tất cả các hoạt động lưu diễn theo lịch trình đã bị hủy vì sự an toàn của tất cả mọi người. Họ cũng sẽ phải cách ly 2 tuần theo đúng quy trình kiểm dịch mà chính phủ ban bố.

Yuehua Entertainment sẽ tiếp tục theo dõi kỹ lưỡng và sẽ đưa ra các biện pháp giải quyết kịp thời tùy theo từng tình huống. Chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc tới tất cả mọi người, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người khỏi Covid-19".
 

Nhóm nhạc Everglow vừa trở về từ Mỹ vào tháng 3 sau chuyến lưu diễn mang tên "Everlasting Tour" ở một số thành phố lớn như Dallas, Atlanta, Chicago và Jersey City.