E-Blue đồng hành cùng CyberFusion 2016

CyberFusion 2016 là sự kiện Thể thao điện tử tại Malaysia, quy tụ hơn 200 game thủ tham gia với một ngày chơi game sôi động.
E-Blue đồng hành cùng CyberFusion 2016
E-Blue đồng hành cùng CyberFusion 2016

Đại diện E-Blue cho biết hãng đang thay đổi viễn cảnh kinh doanh trong ngành game, hy vọng khôi phục lại các quán cà phê Internet điển hình dướimột mô hình kinh doanh hoàn toàn mới và cạnh tranh, qua đó cung cấp cho giới game thủ một trải nghiệm chơi game ngoài sức tưởng tượng.

Tại sự kiện CyberFusion 2016 diễn ra từ 9-11/12/2016 tại Malaysia, cộng đồng game thủ đã được mời để trải nghiệm khu Combat E-Blue với thiết kế, trang bị do E-Blue tư vấn, cung cấp cũng như lắp đặt.

Không gian phòng game đậm chất thể thao điện tử do E-Blue triển khai.
Không gian phòng game đậm chất thể thao điện tử do E-Blue triển khai.

"Toàn bộ ý tưởng đấu trường e-Sport, từ không gian, cài đặt và thiết bị ngoại vi rất đáng kinh ngạc, không có gì giống như tôi từng nhìn thấy và đây là tiêu chuẩn mà các quán cà phê Internet hiện nay đã và đang hướng tới", ông Darryl Tan - một chuyên gia về công nghệ số và game tại Malaysia cho biết, "chúng tôi là game thủ và luôn muốn chơi game tại một môi trường tuyệt vời. Có thể nói rằng, E-Blue là nền tảng lý tưởng để thưởng thức, đào tạo và trình diễn".

Trong khuôn khổ triển lãm ITDay 2016 diễn ra tại TP.HCM hồi đầu tháng 12/2016, đại diện E-Blue từng chia sẻ rằng, trong thời gian tới thì hãng sẽ mang đến tập trung phát triển thị trường Đông Nam Á.

Theo PC World VN