Du khách đến Đà Nẵng tăng mạnh trong dịp Noel và Tết Dương lịch

VietTimes -- Sở Du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2018, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sở Du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2018, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sở Du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2018, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Số lượng khách ước đạt 142.986 lượt, trong đó khách quốc tế ước đạt 81.530 lượt, tăng 16,2%; khách nội địa ước đạt 61.456 lượt, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, lượng khách tăng do kỳ nghỉ lễ Noel và năm mới là mùa du lịch cao điểm khách quốc tế đối với các thị trường Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... Ngoài ra, trong năm 2017, nhiều khách sạn đi vào hoạt động và tổ chức các hoạt động chào đón Noel và năm mới với nhiều hoạt động hấp dẫn đã thu hút lượng lớn du khách đến tham quan lưu trú trên địa bàn thành phố. 
Bên cạnh đó, dịp Noel và năm mới 2018, Đà Nẵng đón nhận thêm nhiều đường bay quốc tế trực tiếp mới đưa vào khai thác như Incheon-Đà Nẵng, Hongkong-Đà Nẵng, Busan-Đà Nẵng, Deagu-Đà Nẵng… cũng góp phần tăng lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng.
Liên tiếp các sự kiện giải trí lớn diễn ra trên địa bàn Đà Nẵng đã góp phần thu hút du khách đến với TP này trong dịp Noel và Tết Dương lịchLiên tiếp các sự kiện giải trí lớn diễn ra trên địa bàn Đà Nẵng đã góp phần thu hút du khách đến với TP này trong dịp Noel và Tết Dương lịch

Không chỉ vậy, vào thời điểm này, bên cạnh những sự kiện đặc sắc tại các khu nghỉ dưỡng như: Furama, Ariyana,... Nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn trên địa bàn Đà Nẵng như: Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 kết hợp hội chợ nổi tiếng The Box Market với 100 gian hàng theo nhiều chủ đề: ẩm thực, thời trang, nghệ thuật… cùng những chương trình giải trí, nghệ thuật đặc sắc (từ 22/12/2017-02/01/2018), Lễ hội Mùa Đông tại Khu du lịch Bà Nà Hills (từ ngày 25/11 – 31/12/2017),... cũng góp phần thu hút du khách đến Đà Nẵng