Drone bay lượn quanh Apple Park trước lễ ra mắt iPhone

VietTimes – Phiên bản iPhone kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 sẽ được ra mắt vào ngày 12/9 tới. Như các bạn đã biết, sự kiện này sẽ được tổ chức tại nhà hát Steve Jobs nằm trong khuôn viên trụ sở mới của Apple. Một video quay từ drone cho chúng ta thấy trụ sở phi thuyền và nhà hát Steve Jobs đã sẵn sàng cho sự kiện lớn nhất trong năm.
Nhà hát Steve Jobs (ảnh: Phone Arena)
Nhà hát Steve Jobs (ảnh: Phone Arena)

Cách đây 10 năm, vào ngày 9/1/2007, ông Steve Jobs đã đứng trên sân khấu công bố chiếc iPhone đời đầu. Đây là một trong những lần xuất hiện công khai đáng nhớ nhất của ông.

Mười năm sau, Steve Jobs lại xuất hiện trong sự kiện công bố iPhone, khi lần đầu tiên nhà hát mang tên ông được sử dụng cho lễ ra mắt. Phần nổi của nhà hát được bao quanh bằng các tấm kính cao 6 mét. Phần ngầm dưới lòng đất là khán phòng với 1000 chỗ ngồi. Nhà hát được xây dựng trên diện tích 11.148 mét vuông và được lợp mái sợi carbon lớn nhất thế giới.

Video quay từ drone do ông Duncan Sinfield thực hiện cho chúng ta thấy các công đoạn chuẩn bị cuối cùng đang diễn ra tại Apple Park. Nó cũng cho chúng ta thấy một cái nhìn cận cảnh hơn về phần nổi của nhà hát Steve Jobs.