Đột nhập Đài quan sát LOTTE, ôm trọn Hà Nội trong tầm mắt

VietTimes -- Hà Nội đẹp nhất về đêm, còn gì thú vị hơn khi được ngắm nhìn cảnh sắc của thành phố lên đèn từ trên cao. Lotte Observation Deck – khu đài quan sát tọa lạc tại tầng 65 của tháp Lotte Center Hanoi là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đến để thưởng thức màn đêm lãng mạn của thủ đô.
Cổng vào Đài quan sát Lotte
Cổng vào Đài quan sát Lotte

Không gian trải nghiệm bao gồm các khu check in đậm chất Hàn Quốc, Bamboo Road, Love Photo Zone, các cửa hàng đồ lưu niệm, hành lang kỳ thú với các kính viễn vọng quan sát thành phố. Điểm nhấn đặc biệt được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất là Sky Walk, trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa trời với thiết kế kính mặt đáy chịu lực, tạo trải nghiệm thú vị như bước đi trên không trung.

Một góc Hà Nội từ trên cao
Một góc Hà Nội từ trên cao 
Sky Walk - Trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung
Sky Walk - Trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung

Đây là đài quan sát được đầu tư hoành tráng, cao khoảng hơn 272m so với mặt đất, tổng diện tích 3,514m2 với Sky Walk đầu tiên tại Đông Nam Á. Được mệnh danh là “Hòn đảo trên bầu trời”, nơi đây là một điểm đến thu hút giới trẻ khi muốn ngắm nhìn Hà Nội năng động từ trên cao. Với sự trợ giúp của thang máy tốc độ 360m/phút, du khách chỉ mất khoảng 50 giây để di chuyển từ tầng B1 lên đài quan sát tại tầng 65.

Check-in khu vực Love Photo
Check-in khu vực Love Photo 
Hà Nội dưới Sky Walk
Hà Nội dưới Sky Walk 

Tháng 8 này, đài quan sát Lotte có chương trình ưu đãi 50% cho sinh viên, giúp các bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Ngắm thành phố bằng kính viễn vọng
Ngắm thành phố bằng kính viễn vọng 

Lần đầu tiên đặt chân đến đài quan sát, nhóm bạn trẻ trường Đại học Thương mại đều không khỏi bất ngờ khi được tận mắt chiêm ngưỡng màn đêm của Hà Nội. “Chúng mình đã có những cảm xúc thật khác lạ khi cùng nhau đặt chân lên Sky Walk. Có cảm giác vừa hồi hộp, vừa thú vị khi được nhìn thành phố qua tấm kính dưới chân. Cảm giác vô cùng mới mẻ và tuyệt vời.”

Những quán cafe view trọn thành phố
Những quán cafe view trọn thành phố 

“Mình có cảm giác như đang ôm cả Hà Nội trong tay, nhất là dưới bầu trời đêm thế này càng khiến không gian lung linh và rực rỡ.” Thảo, sinh viên Đại học Thương mại chia sẻ.

Các bạn trẻ tạo dáng tại Love Photo Zone
Các bạn trẻ tạo dáng tại Love Photo Zone 

Bên cạnh đó, có một số du khách vẫn chưa thực sự hài lòng về một số chi tiết trên đài quan sát. “Nếu như kính viễn vọng có thể quan sát bầu trời đêm thì thật tuyệt. Ở đây có vẻ quá sáng và kính chắn làm tầm nhìn có phần bị hạn chế.” – một khách tham quan cho biết.

Nơi trưng bày và bán đồ lưu niệm
Nơi trưng bày và bán đồ lưu niệm 

“Đồ ở quầy lưu niệm khá đắt, chủ yếu bán cho khách nước ngoài.” “Giá vé cũng khá cao đối với học sinh, sinh viên. Mình mong rằng thời gian tới Lotte sẽ tiếp tục có những đợt giảm giá ưu đãi dành cho sinh viên như mình.”

Chương trình khuyến mãi cho sinh viên kéo dài đến hết ngày 31/8/2018, với giá vé chỉ 90,000 đồng/ người nếu mang thẻ sinh viên hợp lệ đến mua vé tại quầy B1F.

Sau đây là trải nghiệm của các bạn trẻ tại Lotte Observation Deck:

Trải nghiệm của sinh viên khi tham quan Đài quan sát LOTTE