Doojoon (Hightlight) chính thức xuất ngũ vào ngày mai

Trưởng nhóm của ban nhạc nam xứ Hàn, Highlight sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày mai (ngày 10 tháng 4 năm 2020).
Doojoon nhập ngũ vào ngày 24 tháng 8 năm 2018 (Ảnh: Socialbearing)
Doojoon nhập ngũ vào ngày 24 tháng 8 năm 2018 (Ảnh: Socialbearing)

Doojoon, tên thật là Yoon Doo-joon, sinh ngày 4 tháng 7 năm 1989 tại Hàn Quốc. Anh là thành trưởng nhóm của ban nhạc Highlight, hay còn được biết đến với cái tên cũ là BEAST. Nhóm nhạc đã đạt được những thành công nhất định trong quá khứ với nhiều danh hiệu và giải thưởng khác nhau. 

Tuy nhiên, sau khi thành viên Hyunseung rời nhóm vào năm 2016, công ty quản lý của BEAST là Around US Entertainment đã quyết định nhóm sẽ bắt đầu hoạt động với cái tên mới là Highlight từ năm 2017.

Anh sẽ chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc (Ảnh: Socialbearing).
Anh sẽ chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc (Ảnh: Socialbearing).

Doojoon cũng thường xuyên cập nhật về cuộc sống của anh tại Sư đoàn bộ binh 12 trên phương tiện truyền thông xã hội. Vào ngày mai, nam ca sĩ sinh năm 1989 sẽ chính thức được xuất ngũ. Trưởng nhóm Highlight đã bắt đầu quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 24 tháng 8 năm 2018, phục vụ như một sĩ quan cảnh sát quân sự và được thăng chức sớm tại quân đoàn.

Sau khi trở về, anh sẽ có buổi giao lưu trực tiếp với người hâm mộ trên kênh V Live của Naver vào lúc 7 giờ tối, theo giờ Hàn Quốc.

Trong khi đó, các thành viên khác của nhóm nhạc Highlight cũng sẽ được xuất ngũ trong năm 2020. Cụ thể, Yoseob dự kiến sẽ được xuất ngũ vào ngày 30 tháng 8, Kikwang vào ngày 18 tháng 11 và Dongwoon vào ngày 8 tháng 12.