Đồng hồ thông minh LG Watch Sport lộ cấu hình

LG Watch Sport được dự kiến sẽ là phiên bản trang bị cấu hình và tính năng cao cấp hơn người anh em LG Watch Style ra mắt trong tuần này.
Đồng hồ thông minh LG Watch Sport lộ cấu hình
Đồng hồ thông minh LG Watch Sport lộ cấu hình

LG Watch Sport và LG Watch Style là 2 cái tên được nhắc đến gần đây như là những mẫu smartwatch thế hệ mới được cài đặt sẵn nền tảng Android Wear 2.0 và sẽ sớm ra mắt vào ngày 8/2/2017 tới đây. Trong 2 mẫu smartwatch thế hệ mới của LG, LG Watch Style được cho rằng sẽ là bản có giá bán mềm hơn, chỉ 249USD.

Trong khi đó, mẫu LG Watch Sport được giới quan sát dự báo sẽ có giá bán cao hơn 100USD vì hỗ trợ nhiều tính năng hơn và quan trọng là cũng sẽ có khả năng chống nước tốt hơn, đạt chuẩn IP68.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu đồng hồ thông minh LG Watch Sport đã chính thức ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench và theo lệ thường, fan hâm mộ hãng này cũng sẽ sớm biết trước một vài chi tiết quan trọng trong cấu hình sản phẩm sắp ra mắt này. Cụ thể, LG Watch Sport trang bị RAM dung lượng 768MB, màn hình 1,38 inch độ phân giải 480x480 pixel, bộ nhớ trong 4GB, bộ xử lý 4 nhân xung nhịp 1,09GHz và pin 430mAh.

Mẫu smartwatch LG Watch Sport trong đặc tả kỹ thuật mà Geekbench mô tả cũng cho thấy sản phẩm mang tên mã Swordfish đúng như những thông tin rò rỉ gần đây. Hy vọng fan LG sẽ sớm có được những hình ảnh rò rỉ của chiếc smartwatch thế hệ mới trước khi sản phẩm kịp trình làng.

Theo PC World VN