Đồng hồ sức khỏe thiết kế thời trang, giá từ 4,89 triệu

 Garmin vivomove HR mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe.
Sản phẩm mới thuộc dòng đồng hồ thông minh hybrid của Garmin.
Sản phẩm mới thuộc dòng đồng hồ thông minh hybrid của Garmin.

Mẫu đồng hồ sức khỏe mới được Garmin giới thiệu trong triển lãm IFA 2017 tại Berlin, Đức.

Thiết kế hiện đại

Vẻ ngoài của Garmin vivomove HR không có nhiều khác biệt so với đồng hồ đeo tay truyền thống, nhưng được tối giản bớt các chi tiết. Sử dụng chất liệu vỏ thép cao cấp không gỉ, mặt kính cường lực độ bền cao và bộ sưu tập dây da nhiều màu thời trang, vivomove HR là phụ kiện phù hợp cho những cô nàng năng động, yêu thể thao mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, thời trang.

Garmin vivomove HR có hai phiên bản: Sport với dây đeo silicone và Premium với dây da cao cấp. Cả hai đều có kích thước màn hình 43 mm, mỏng 11,6 mm và đi kèm bộ sưu tập dây đeo nhiều màu để thay đổi tùy hoàn cảnh sử dụng. Điểm khác biệt nữa nằm ở trọng lượng: 40,8 g cho bản Sport và 56,5 g cho bản Premium.

Dong ho suc khoe thiet ke thoi trang, gia tu 4,89 trieu hinh anh 2
Garmin vivomove HR giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình.

Tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe

Garmin vivomove HR có thể đo nhịp tim nâng cao, đếm bước chân, đo khoảng cách, đo lượng calories, theo dõi giấc ngủ, giám sát các hoạt động thể thao… Tính năng theo dõi stress và tính toán lượng hấp thụ oxy tối đa VO2 max vốn chỉ có trên các phiên bản cao cấp cũng được đưa vào vivomove HR.

Tất cả dữ liệu được tự động đồng bộ vào ứng dụng di động Garmin, từ đó đưa ra những lời khuyên bổ ích để người dùng chăm sóc bản thân, đồng thời có kế hoạch rèn luyện hiệu quả hơn. Ứng dụng còn cho phép chia sẻ kết quả tập luyện với bạn bè hoặc tham gia thử thách lẫn nhau. Sản phẩm còn được hỗ trợ phần mềm tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Trong chế độ hoạt động bình thường, vivomove HR không khác một chiếc đồng hồ kim thông thường. Khi có thông báo nhắc nhở hoạt động hoặc tin nhắn, cuộc gọi nhỡ từ các thiết bị thông minh như smartphone... hay khi bạn nâng cổ tay và chạm vào màn hình, màn hình cảm ứng OLED sẽ hiển thị tự động.

Garmin vivomove HR đạt tiêu chuẩn chống nước 5ATM, chịu được áp lực nước tương đương với độ sâu 50 m. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, kể cả đi dưới mưa hay bơi lội. Thời lượng pin của sản phẩm là 5 ngày trong chế độ theo dõi thông minh, 2 tuần trong chế độ đồng hồ xem giờ thông thường.

Dong ho suc khoe thiet ke thoi trang, gia tu 4,89 trieu hinh anh 3
Trong ảnh là phiên bản vivomove HR Sport (hai chiếc bên trái) và Premium dây da cao cấp (hai chiếc bên phải). Kim đồng hồ sẽ tự động di chuyển về vị trí 10h10 khi người dùng xem dữ liệu trên màn hình OLED.
Theo Zing
https://news.zing.vn/dong-ho-suc-khoe-thiet-ke-thoi-trang-gia-tu-4-89-trieu-post804094.html