Đối thủ nặng ký của điện thoại Galaxy Fold sẽ xuất hiện vào ngày hôm nay

VietTimes – Samsung đã gây ấn tượng với người tiêu dùng toàn cầu vào đầu tuần này với mẫu điện thoại đầu tiên có thể gập lại – Galaxy Fold. Nhưng ngày hôm nay, điện thoại của Samsung sẽ gặp đối thủ cạnh tranh nặng ký.
Các công nhân đang thi công poster quảng cáo điện thoại Huawei Mate X (ảnh: Phone Arena)
Các công nhân đang thi công poster quảng cáo điện thoại Huawei Mate X (ảnh: Phone Arena)

Được đặt tên là Mate X, mẫu điện thoại có thể gặp đôi của Huawei được phát hiện trên một poster lớn ở Barcelona, nơi triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC mở cửa đón khách vào ngày hôm nay.

Trên poster có dòng chữ mời chào mọi người đến dự khán màn ra mắt của mẫu điện thoại 5G uốn gập đầu tiên trên thế giới. Hiện tại, hầu như không có thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại này của Huawei. Tuy nhiên, hình ảnh trên poster đã tiết lộ một số thứ về chiếc Mate X.

Không giống như Samsung Galaxy Fold có hai màn hình hiển thị ở mặt trước và mặt sau, Huawei Mate X chỉ có một màn hình. Khi gập đôi màn hình này sẽ có kích thước như một chiếc điện thoại. Lúc mở ra nó sẽ giống như một chiếc máy tính bảng với các đường viền màn hình mỏng và không có mấu đen, tai thỏ. Mặt sau của Mate X không nhìn thấy trên poster nhưng dường như dọc theo bên phải có một khối dày hơn để khi gập đôi sẽ khớp với cạnh trái.

Khối dày hơn này cũng là nơi đặt camera phía sau. Có lẽ một cụm 3 camera giống như Huawei Mate 20 Pro là hợp lý. Điều này sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh ấn tượng trong cả điều kiện ánh sáng tốt và yếu.

Huawei trước đây đã tuyên bố rằng điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của họ sẽ được phát hành vào mùa hè này. Giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố nhưng với mục tiêu của Huawei là vượt qua lượng bán điện thoại Samsung vào cuối năm 2019, thì chắc chắc chiếc Mate X sẽ có giá cả phải chăng.