Độc đáo “bồi bàn” khỉ phục vụ quán bar

VietTimes -- Nhà hàng Kayabukiya Tavern ở Utsunomiya, quận Tochigi, Nhật Bản chỉ là một quán rượu sake nhỏ, tuy nhiên nó vô cùng hút khách chỉ vì một lý do: họ có một "cô bồi bàn" cực kỳ đặc biệt.

"Cô bồi bàn" Fuku-chan
"Cô bồi bàn" Fuku-chan
"Cô" Fuku-Chan bưng bia phục vụ khách hàng.
Nhà hàng Kayabukiya Tavern đã "thuê" cô khỉ Fuku-chan làm việc như người bồi bàn chính. Tất nhiên, các chú khỉ này vẫn sẽ được trả lương sòng phẳng, nhưng thay vì tiền, lương chính là... chuối.
Hai chú khỉ Yat-chan và Fuku-chan còn được chính quyền địa phương xác nhận để làm việc tại nhà hàng Kayabuki. Khách hàng rất yêu mến chúng và thường xuyên “thưởng” cho chúng sữa đậu nành. 
Fuku-chan lúc đầu là vật nuôi trong gia đình ông Kaoru Otsuka, chủ cửa hàng. Tuy nhiên sau đó Fuku-chan bắt đầu có những hành động bắt chước ông làm các công việc ở nhà hàng, và ông nhận ra chú khỉ này có khả năng làm bồi bàn.
Độc đáo “bồi bàn” khỉ phục vụ quán bar ảnh 1Fuku-Chan đưa khăn ấm cho khách.

Với hình ảnh, theo một số khách hàng, là khá ngộ nghĩnh, Fuku-Chan rất được lòng khách hàng và thường xuyên được khách hàng “boa” cho sữa đậu nành. “Những con khỉ thực sự còn tốt hơn một số người bồi bàn”, khách hàng Takayoshi Soeno cho biết.

Theo DailyMail