Điện thoại sắp ra mắt của HTC lộ cấu hình và điểm hiệu năng

VietTimes – Hầu hết những người đam mê công nghệ đều biết về thỏa thuận giữa Google và HTC, khi HTC đã bán hầu hết các nhân viên tinh hoa của bộ phận thiết bị di động cùng một số giấy phép công nghệ cho Google. Nhưng điều này không có nghĩa là HTC từ bỏ sản xuất smartphone. Một mẫu smartphone bí mật của hãng điện tử Đài Loan vừa lộ cấu hình và điểm hiệu năng khi thực hiện bài test Geekbench.
UTC U11 sắp có phiên bản nâng cấp? (ảnh: Phone Arena)
UTC U11 sắp có phiên bản nâng cấp? (ảnh: Phone Arena)

Hai hôm trước, HTC cũng đã gửi một giấy mời cho đối tác và các hãng truyền thông cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tới. Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi có được thì đây sẽ là lễ ra mắt của hai mẫu điện thoại mới, bao gồm một chiếc smartphone tầm trung có tên gọi là U11 Life và một phiên bản nâng cấp từ U11 có tên là U11 Plus.

Hôm nay, thông qua ứng dụng kiểm tra hiệu năng Geekbench mà chúng ta biết được thông số kỹ thuật của một mẫu điện thoại có tên mã là HTC Master (ký hiệu là HTC 2Q4D1). Theo đó, thiết bị này chạy chip Snapdragon 835 với RAM 4 GB. Màn hình 6 inch với độ phân giải 2880 x 1440 pixel. Camera sau 12 MP và camera trước 8 MP. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0.

Những thông số này dường như khá trùng khớp với những tin đồn về chiếc HTC U11 Plus. Về cơ bản, nó vẫn là chiếc U11 nhưng được thiết kế lại với kích thước dài hơn (tỷ lệ màn hình 18:9) và viền mỏng hơn.

Chúng ta sẽ cùng chờ đến ngày 2/11 để kiểm chứng xem thông số kỹ thuật này có phải là của chiếc U11 Plus hay không.