Điện thoại gập Samsung W20 5G sắp được ra mắt tại Trung Quốc?

VietTimes -- Dù mới chỉ phát hành phiên bản Galaxy Fold đời đầu từ vài tháng trước nhưng mới đây, nhiều trang web công nghệ của Trung Quốc đã đăng tải thông tin chiếc điện thoại gập thế hệ thứ hai của hãng có thể sắp được ra mắt tại Trung Quốc.
Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Chiếc smartphone có thể gập lại này sẽ được bán ở Trung Quốc dưới tên gọi Samsung W20 5G. Trước đó không lâu, cái tên này cũng từng xuất hiện tại một hội chợ ở Trung Quốc.

Giống như Galaxy Fold, Samsung W20 sẽ có hai màn hình: một màn hình phụ ở bên ngoài và một màn hình lớn bên trong khi thiết bị được mở ra. W20 có màn hình chính 7,3 inch như một chiếc máy tính bảng với tỷ lệ khung hình 1.536 x 2.152 pixel, hỗ trợ HDR10+. Cùng với đó là màn hình phụ ở bên ngoài 4,6 inch với độ phân giải HD+.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Về máy ảnh, Samsung W20 có tổng cộng sáu camera gồm camera 10MP phía trên màn hình nhỏ hơn ở bên ngoài, ba camera ở mặt sau (12 MP + 12 MP và 16 MP). Samsung cũng đã tích hợp camera kép 10 MP + 8 MP phía trên màn hình bên trong.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

W20 được cung cấp năng lượng bởi pin 4.235mAh, hỗ trợ sạc nhanh không dây và có dây 15W. Sản phẩm màn hình gập thế hệ thứ hai của Samsung được trang bị chipset Snapdragon 855 Plus với hỗ trợ 5G cùng RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung sẽ bán chiếc flagship màn hình gập này ở mức giá nào. Tuy nhiên, hãng thông báo rằng W20 sẽ có sẵn tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.


Theo Gizchina