Điểm danh loạt sản phẩm thông minh vừa lên kệ của Xiaomi

Tuần qua, Xiaomi đã ra mắt một loạt sản phẩm, từ điện thoại thông minh flagship Mi 8 tới Mi Band 3 - vòng đeo tay sức khỏe của Xiaomi thế hệ mới, Mi VR Standalone hợp tác cùng Oculus, và TV LED lớn nhất của Xiaomi, Mi TV 4 có kích thước 75-inch.

Đây là bộ sản phẩm vừa chính thức ra mắt nhân kỷ niệm 8 năm thành lập của Xiaomi.

Mi 8 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp GPS hai băng tần, đem lại khả năng định vị chính xác hơn. Trong khi đó Mi 8 Explorer Edition là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ nhận diện vân tay theo lực nhấn trên màn hình, và cũng là thiết bị Android đầu tiên có thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 3D.

Sản phẩm Mi 8 là một sự hợp nhất giữa cảm giác, thiết kế và chất lượng. Chiếc máy sở hữu mặt lưng kính cong 4 cạnh, khung kim loại nhôm được dùng trong hàng không và mặt kính trước 2,5D. Sản phẩm sử dụng tấm nền Samsung AMOLED tràn viền kích thước 6,21-inch độ phân giải FHD+, tỉ lệ 18,7:9 với tỉ lệ màn hình/diện tích bề mặt là 86,68%.

Mi 8 Sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm này - nền tảng 845 với trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence Engine - AIE) và vi xử lý đồ họa Adreno 630. Cũng có các tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với cảm biến tia hồng ngoại và một bộ phát tia hồng ngoại riêng. Mi 8 sẽ có giá bán khoảng 9,6 triệu đồng.

Cùng với Mi 8, Xiaomi còn ra mắt Mi 8 Explorer Edition. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ nhận diện dấu vân tay bằng cảm biến lực trên màn hình, đồng nghĩa với việc thiết bị có cảm biến lực riêng được kích hoạt để mở khóa nhanh hơn.

Mi 8 Explorer Edition cũng là thiết bị Android đầu tiên trên thế giới có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D - sử dụng công nghệ cấu trúc ánh sáng cao cấp có thể đo lường được nhiều điểm khác nhau trên một cách chính xác và nhanh chóng trong khi đồng thời xử lý các dữ liệu 3D để tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, ở Mi 8 Explorer Edition, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng emoji mới cho phép tự tạo ra các emoji động dựa trên biểu cảm khuôn mặt của mỗi người.

Khác biệt so với Mi 8, Mi 8 Explorer Edition có mặt lưng gương trong suốt ấn tượng, hiển thị nét đẹp của các công nghệ được tích hợp bên trong cỗ máy đỉnh cao này. Mi 8 Explorer Edition có mức giá 13 triệu đồng

Sản phẩm cuối cùng trong dải Mi 8 là Mi 8 SE được thiết kế dành cho những người thích chiếc smartphone nhỏ gọn. Với màn hình Samsung AMOLED tràn viền kích thước 5,88-inch, thiết bị là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng SoC Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm, đem lại hiệu năng ấn tượng hơn so với Snapdragon 660, và tiết kiệm năng lượng sử dụng đến 30%. Mi 8 SE sẽ được bán ra với mức 6,4 triệu đồng.

Mi 8 SE sẽ được bán ra với mức 6,4 triệu đồng.

Bên cạnh dải sản phẩm smartphone Mi 8, Xiaomi còn cho ra mắt loạt sản phẩm công nghệ Mi Band 3. Mi Band 3 là một nâng cấp đáng giá của dải sản phẩm tập luyện thể thao Xiaomi, có vòng đeo tay thoải mái và an toàn hơn, bên cạnh pin có thời lượng sử dụng 20 ngày và hoạt động được ở độ sâu 50 mét dưới nước.

Sản phẩm Mi Band 3 có màn hình OLED cảm ứng lớn bên cạnh phím bất vật lý để điều khiển dễ dàng hơn.

Mi TV 4 là sản phẩm TV LED lớn nhất của Xiaomi ở thời điểm này.

Với màn hình Mi TV 4 kích thước 75-inch, Mi TV 4 cho phép người dùng có được trải nghiệm nghe nhìn tại gia như trong rạp hát. Sản phẩm hỗ trợ các video 4K HDR cao nhất hiện nay, kết hợp với giọng nói của trợ lý ảo Xiao AI cho trải nghiệm khá ấn tượng.

Còn Mi VR Standalone - kính thực tế ảo đem lại cách hoàn toàn mới để trải nghiệm VR được Xiaomi hợp tác phát triển với Oculus, cho phép người dùng du hành vào một thế giới mới mà không cần dây cáp, cảm biến ngoài hay điện thoại di động…