Dịch vụ truyền hình VTVcab ON chính thức ra mắt khán giả

Bên cạnh kho phim phong phú, các chương trình giải trí hấp dẫn, nhiều nội dung độc quyền, tự sản xuất, VTVcab ON tập trung mạnh vào các nội dung thể thao, thiếu nhi và các sự kiện thời sự...

VTVcab ON chính thức ra mắt vào sáng 25/7. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Dịch vụ truyền hình VTVcab ON trên bốn nền tảng (smart TV, smart phone, android box và web) đã chính thức ra mắt sáng 25/7.

Với gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế và hàng ngàn nội dung VOD (video theo yêu cầu), VTVcab ON cung cấp kho nội dung chính thống đa dạng.

Bên cạnh kho phim phong phú, các chương trình giải trí hấp dẫn, nhiều nội dung độc quyền, tự sản xuất, VTVcab ON tập trung mạnh vào các nội dung thể thao (trực tiếp các giải thể thao trong nước và quốc tế hấp dẫn nhất…), thiếu nhi và các sự kiện thời sự, xã hội trực tiếp.

“Toàn bộ giải pháp kỹ thuật từ đài phát đến thiết bị thu hình đều do đội ngũ kỹ sư trong nước phát triển. Việc làm chủ toàn bộ giải pháp giúp cho dịch vụ truyền hình VTVcab ON được chủ động vận hành, nhanh chóng bổ sung các tính năng mới và là tiền đề quan trọng để cam kết lâu dài phục vụ người dùng,” ông Bùi Huy Năm - Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) cho biết.

VTVcab ON cung cấp hai gói dịch vụ cho hai đối tượng khách hàng: 66.000 đồng/tháng (gói khách hàng cá nhân) và 88.000 đồng/tháng (gói khách hàng hộ gia đình).

Dịp này, VTVcab ON cũng chính thức khai trương kênh truyền hình 4K đầu tiên tại Việt Nam. “Chúng tôi đang nỗ lực kiện toàn kỹ thuật và nội dung để liên tục tăng thêm nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế trong thời gian tới,” lãnh đạo VTVcab cho hay./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/dich-vu-truyen-hinh-vtvcab-on-chinh-thuc-ra-mat-khan-gia/584382.vnp