Dịch vụ “lạ” giá 13 triệu trong ổ chứa ở Sài Gòn

VietTimes -- Nếu khách có nhu cầu thì các nữ nhân viên tiệm massage sẽ tiếp thị hình thức “lạ”, có 4 nữ nhân viên hở hang, thiếu vải phục vụ với giá là 13 triệu đồng/người.
Những nhân viên bị tạm giữ.
Những nhân viên bị tạm giữ.

Theo đó, ngày 9/7, nhiều trinh sát công an đã ập vào tiệm massage tên Điêu Thuyền ở đường Đồng Đen, quận Tân Bình, TP.HCM khống chế nhân viên an ninh và vô hiệu hóa các chuông báo động.

Kiểm tra các phòng Vip ở tầng 1 của tiệm, công an phát hiện nhiều nữ nhân viên ăn mặc thiếu vải đang kích dục cho khách nam. Công an đã lập biên bản đưa toàn bộ những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Bước đầu, các nữ nhân viên khai nhận nếu khách tới tiệm sẽ được đưa lên phòng để massage. Nếu khách có nhu cầu “vui vẻ” từ A tới Z thì nhân viên sẽ tư vấn tùy theo giá. Mức giá được quy định là từ 1 triệu đồng tới 13 triệu đồng.

Với "gói" dịch vụ 4 nhân viên có giá 13 triệu đồng.
Với "gói" dịch vụ 4 nhân viên có giá 13 triệu đồng.

Điển hình, khách chọn mức giá 3,6 triệu đồng thì có 2 nữ nhân viên phục vụ. Nếu khách chọn với mức giá 7 triệu đồng thì sẽ có 3 nữ nhân viên phục vụ. Nếu khách chọn với mức giá 13 triệu đồng thì sẽ có 4 nữ nhân viên phục vụ.

Mỗi lần như vậy các nữ nhân viên sẽ được tiền bo thấp nhất là 500 ngàn đồng. Số tiền các nữ nhân viên nhận được sẽ được chủ cắt lại 5%. Công an xác định tụ điểm trên hoạt động từ 9h sáng tới rạng sáng hôm sau.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.