Đi khám bệnh, gia đình 4 người tử vong vì xe container nổ lốp tông vào

VietTimes - Ô tô chở gia đình đi khám bệnh, khi đến cổng chào Tây Ninh bất ngờ gặp tai nạn thương tâm do xe container đi hướng ngược lại đâm vào.
Xe container và ô tô 4 chỗ trong vụ tai nạn bị biến dạng nghiêm trọng
Xe container và ô tô 4 chỗ trong vụ tai nạn bị biến dạng nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra rạng sáng ngày 14/6 trên quốc lộ 22 đoạn qua cổng chào Tây Ninh (ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Đây cũng là địa phận giáp ranh với huyện Củ Chi, TP.HCM.

Theo lời kể của nhân chứng, vào thời điểm trên, xe container (BKS: 51C-947.80) lưu thông trên quốc lộ 22 hướng từ TP.HCM về Tây Ninh. Xe container bị nổ lốp, mất lái lao sang hướng đường ngược lại, tông trực diện vào chiếc ôtô đang từ Tây Ninh về TP. HCM.

Vụ tai nạn làm ô tô 4 chỗ bẹp dúm mắc kẹt giữa đầu kéo và thùng container. Đồng thời, đầu xe container cũng bị biến dạng.

Người dân xung quanh  nhanh chóng chạy đến hiện trường để cứu nạn, phát hiện có 3 người trên ô tô bị mắc kẹt bên trong đã tử vong.

 
Nạn nhân bị mắc kẹt và tử vong tại chỗ
Nạn nhân bị mắc kẹt và tử vong tại chỗ

Đến trưa cùng ngày, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết có tất cả 5 người trên ô tô 4 chỗ đã tử vong, trong đó có 4 người trong 1 gia đình và 1 tài xế. Trong số 4 người trong gia đình có 1 trẻ em, 2 nam và 1 phụ nữ.

Hiện các lực lượng đang khẩn trương tìm cách đưa thi thể những người bị kẹt trong ôtô bẹp dúm ra ngoài.