“Đi đu đưa đi” lọt top ca khúc đình đám nhất trên TikTok

VietTimes -- Ở lĩnh vực giải trí, dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc trên nền tảng Tiktok là các ca khúc đình đám như Đi đu đưa đi, Sóng gió, Truyền thái y,... Cũng trong năm 2019, một số chiến dịch trong lĩnh vực nội dung của TikTok đã lan tỏa trong cộng đồng người dùng Việt.
Top 3 thử thách nổi bật nhất trên TikTok trong năm vừa qua.
Top 3 thử thách nổi bật nhất trên TikTok trong năm vừa qua.

Bảng xếp hạng tổng hợp TikTok's Best of 2019 vinh danh những gương mặt, giai điệu và khoảnh khắc ấn tượng định hình nền văn hóa đại chúng, đồng thời làm nên sự đặc sắc, đa dạng và tính giải trí của nội dung.

2019 là năm mà TikTok phát động hàng loạt những chiến dịch tôn vinh giá trị văn hóa, thể thao tại Việt Nam như: Hello Vietnam, TikTok Travel, Tiên học lễ, An toàn cho phụ nữ cũng được ra đời nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

Có thể thấy, nhờ tận dụng tiềm năng của nền tảng, các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam đã xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ ở không chỉ trong nước mà còn trên toàn khu vực. Ngay tháng 11/2019, TikTok đã khởi động cuộc thi Ngôi Sao TikTok Đông Nam Á 2019, nhằm khai phá và ươm mầm các tài năng sáng tạo.

Lần đầu tiên, cuộc thi với quy mô khu vực ghi nhận hơn 302.000 video tham dự với hơn 650 triệu lượt xem. Trong đó, đại diện Việt Nam, HT Channel và Đào Thị Quỳnh đã giành 2 giải quán quân trên tổng số 3 hạng mục của cuộc thi.