Denon ra mắt tai nghe in-ear driver kép

Với thiết kế 2 driver trong mỗi củ tai, Denon AH-C821 hứa hẹn mang lại chất âm khỏe, chi tiết trong khi vẫn rất gọn nhẹ để mang theo bên mình.
Denon ra mắt tai nghe in-ear driver kép
Denon ra mắt tai nghe in-ear driver kép

Denon, một tên tuổi lớn trong làng thiết bị âm thanh vừa chính thức giới thiệu mẫu tai nghe in-ear mới AH-C821 hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động song vẫn đòi hỏi một sản phẩm có chất lượng âm thanh tương xứng với chi phí đầu tư.

Về ngoại hình, Denon AH-C821 trông khá hấp dẫn với thiết kế buồng âm bằng nhôm chất lượng cao, tương phản nổi bật với khung treo cáp cùng kiểu dây dẫn chắc chắn, hứa hẹn giúp loại bỏ đáng kể tạp âm dạng microphonics (tạp âm tạo ra do cáp tín hiệu tai nghe có những va chạm vật lý với áo quần trong quá trình sử dụng).

Tuy mang thiết kế gọn nhẹ đặc trưng của dòng tai nghe in-ear, nhưng mỗi củ tai của Denon AH-C821 được nhà sản xuất tích hợp đến 2 driver bên trong. Theo Denon, 2 driver đường kính 11,5mm được bố trí thẳng hàng bên trong mỗi củ tai của AH-C821 không chỉ giúp tổng thể tai nghe gọn gàng - mà còn giúp mang lại chất âm chi tiết, âm bass khỏe độ méo tiếng thấp và không hề gây tình trạng lấn át những dải âm khác. Không chỉ vậy, chất âm tổng thể của Denon AH-C821 cũng được đảm bảo không bị méo tiếng dù ở bất kỳ mức âm lượng nào do thiết kế buồng âm đặc biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng dội âm cả khi áp suất buồng âm ở mức cao.

Denon AH-C821 cũng được bán kèm nhiều bộ đệm silicon kích cỡ đa dạng, kẹp áo giúp tăng cường tối đa tình trạng microphonics. Với thiết kế trở kháng thấp, 16 Ohm, Denon AH-C821 cũng thích hợp cho nhu cầu giải trí trên smartphone. Sản phẩm hiện có giá bán tầm 219 USD.

Một số hình ảnh mẫu tai nghe in-ear driver kép Denon AH-C821:

Theo PC World VN