Dell Optiplex 3050 AIO: Cảm hứng cho văn phòng hiện đại

Bắt kịp xu hướng sử dụng máy tính đồng bộ All in one, dòng sản phẩm Optiplex nhanh chóng được 'update'- trở thành cảm hứng sáng tạo cho văn phòng, doanh nghiệp hiện đại.

Optiplex 3050 AIO sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-7500T, RAM 4GB DDR4, ổ cứng 500GB và card đồ họa HD Graphics, Optiplex 3050 AIO mang lại khả năng xử lý trơn tru các tác vụ, “cân” gọn các ứng dụng đồ họa, thiết kế. Người dùng sẽ không phải lo lắng khi cần xử lý công việc liên tục.

Sản phẩm hoạt động trên Hệ điều hành Windows 10 Home thông minh, mang đến nhiều ứng dụng và tiện ích mới mẻ và tiết kiệm thời gian.

Thay đổi khái niệm rằng một chiếc máy tính bàn thường có thiết kế cồng kềnh, Optiplex 3050 AIO của Dell rất gọn nhẹ chỉ với một chiếc màn hình 19.5 inch cùng bàn phím đi kèm. Có kích thước là 38.87cm x 48.26cm x 5.89cm, vỏn vẹn chỉ 3.6kg, sản phẩm này được đánh giá là “cỗ máy” siêu tiết kiệm không gian, thích hợp cho doanh nghiệp sử dụng số lượng máy nhiều.

Optiplex 3050 AIO nhỏ gọn và tiết kiệm không gian

Optiplex 3050 được thiết kế với phần chân đế linh động, người dùng có thể tùy chỉnh độ nghiêng của màn hình để phù hợp với vị trí ngồi của mình, thoải mái tầm mắt và thao tác khi sử dụng phím. Với Optiplex 3050, việc của người dùng chỉ là chọn một vị trí thật thoải mái, cắm nguồn và làm việc cùng!

Được trang bị màn hình 19.5 inch FHD, Optiplex 3050 AIO mang đến chất lượng hình ảnh sống động, phù hợp khi phải nhìn liên tục vào màn hình để làm việc hay thư giãn cuối ngày. Những kết nối đủ đầy và thông dụng như HDMI, USB 3.1, LAN đều được trang bị đủ đầy trên sản phẩm giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị công nghệ khác.

A3: Kích thước màn hình 19.5 inch FHD

Cổng Standard Media Card Reader cho phép truyền dữ liệu nhanh từ nhiều loại thẻ nhớ, chuẩn kết nối DisplayPort nhằm tối ưu hiển thị cho màn hình, cho phép khả năng xuất cả hình ảnh lẫn âm thanh với chất lượng cao từ thiết bị nguồn ra màn hình ngoài mà không cần giảm thiểu hoặc đóng các ứng dụng... mang đến trải nghiệm sử dụng máy hoàn hảo hơn. Đặc biệt hơn với bàn phím đi kèm được thiết kế dưới dạng slim đem lại cảm giác “ăn tay” khi bạn gõ phím.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201804/dell-optiplex-3050-aio-cam-hung-cho-van-phong-hien-dai-600494/