Dell giới thiệu màn hình 4K hỗ trợ tương tác

Nhờ hỗ trợ điều khiển cảm ứng, màn hình 4K 55 inch và 85 inch của Dell có thể là lựa chọn đầy hứa hẹn cho giáo dục và doanh nghiệp.
Dell giới thiệu màn hình 4K hỗ trợ tương tác
Dell giới thiệu màn hình 4K hỗ trợ tương tác

Dell vừa chính thức giới thiệu bộ đôi màn hình 4K thế hệ mới với thiết kế không chỉ trang bị khung hình lớn, mà còn hỗ trợ điều khiển cảm ứng hiện đại nhằm phục vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp cũng như hướng đến cả môi trường giáo dục.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, 2 mẫu màn hình 4K thế hệ mới của Dell có kích thước khung hình lần lượt ở mức 55 inch và 85 inch. Bộ đôi màn hình Dell đều hỗ trợ độ phân giải 4K (3.840 × 2.160 pixel) và khả năng tương tác đồng thời đến 20 điểm cảm ứng. Với thiết kế cho phép tương tác trực tiếp với giao diện màn hình khủng, bộ đôi màn hình 4K thế hệ mới của Dell cũng được ví von như là một đối thủ mới của mẫu máy tính Microsoft Surface Hub. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa 2 nhóm thiết bị này chính là những mẫu màn hình của Dell không thể hoạt động độc lập mà không cần đến máy tính.

Dell khẳng định, với công nghệ InGlass touch, bộ đôi sản phẩm màn hình 4K thế hệ mới của Dell không chỉ mạnh về khả năng tương tác, mà còn có thể tái hiện màu sắc hình ảnh tự nhiên, ưa nhìn. Mỗi sản phẩm cũng được bán kèm 2 bút cảm ứng và người dùng cũng được đảm bảo không phải lo lắng về nguồn vào hình ảnh vì cả 2 sản phẩm đều trang bị đầy đủ giao tiếp “hot” ngày nay.

Hiện tại, mẫu màn hình Dell 55 inch thế hệ mới này có giá bán dưới 5.000 USD. Riêng đàn anh trang bị khung hình 85 inch có giá bán ngót nghét 11.000 USD.

Theo PC World VN