Đây là máy chơi game có thể đe dọa PS4 và Xbox One

Tân binh Mad Box được dự đoán là sản phẩm đe dọa thị phần hai ông lớn PS4 và Xbox One.

Thiết kế đầu tiên của chiếc console thế hệ mới Mad Box, được dự đoán có khả năng soán ngôi vương của PS4 và Xbox One với nhiều tính năng, hiệu suất mạnh mẽ

Đầu tuần này, Ian Bell, CEO của Slightly Mad Studios hé lộ nguyên mẫu chiếc máy console thế hệ mới nhất, với tham vọng lật đổ PS4 và Xbox One. Mad Box sẽ vận hành trên một nền tảng riêng biệt.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Ian Bell miêu tả chiếc console sẽ có hình dạng hơi giống PC. Đặc biệt, lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi một chữ M uốn cong ở đáy, đính kèm logo của hãng, Slightly Mad Studios. Tuy nhiên, thông số chính thức của Mad Box vẫn chưa được tiết lộ.

Kiểu dáng đầu tiên của chiếc console thế hệ mới. Ảnh: GameSpot.

"Chúng tôi vẫn đang bàn bạc thêm và đây chưa phải là bản thiết kế chính thức", Ian Bell nói trên Twitter.

Bên cạnh đó, CEO của Slightly Mad Studios cho hay chiếc console của hãng sẽ cực kì nhẹ nhàng, cùng với một chiếc quai bên trên cho phép di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, Ian Bell tiết lộ tính năng kết nối giữa các Mad Box mà không cần dây nối.

Ian Bell hứa hẹn chiếc Mad Box sẽ trở thành "hệ máy chơi game mạnh mẽ nhất từng được phát triển" tích hợp thông số "từ những chiếc PC nhanh nhất trong 2 năm trở lại đây". Theo Variety, Mad Box sẽ hỗ trợ các loại kính thực tế ảo và cho phép người chơi trải nghiệm công nghệ VR lên đến 90 khung hình. Chiếc console còn tích hợp video chất lượng 4K.

Hiện tại, giá cả và thời gian tung ra thị trường vẫn chưa được công bố, Ian Bell nói rằng chỉ trong vòng 3 năm chiếc console sẽ thịnh hành khắp thế giới. Đồng thời, Mad Box sẽ được bán với giá cực kì cạnh tranh với đa số chiếc console hiện tại.

Mad Box có hiệu suất mạnh mẽ và tính năng VR độc đáo. Ảnh GameSpot.

"Chúng tôi cho rằng thị trường console đang trở nên quá phụ thuộc vào sự độc quyền và cạnh tranh là một nhân tốt thúc đẩy sự phát triển của mảng này. Có rất nhiều nhà đầu tư sẵn sàng đổ tiền cho sản phẩm của chúng tôi", Ian Bell trả lời Variety.

Theo Zing

http://news.zing.vn/day-la-may-choi-game-co-the-de-doa-ps4-va-xbox-one-post906175.html