Đây là lý do tại sao hầu hết người dùng iPhone đều bỏ qua iPhone X

Nhà phân tích Michael Olson của Piper Jaffray vừa đưa ra một báo cáo nghiên cứu chi tiết một cuộc khảo sát 1.500 chủ sở hữu iPhone hiện có. Điều thú vị nhất là biết được lý do tại sao các chủ sở hữu iPhone không chọn nâng cấp lên iPhone X.

Thật thú vị, 44% người được hỏi cho biết, họ đã không nâng cấp lên siêu phẩm iPhone X vì model iPhone hiện tại của họ vẫn hoạt động tốt.

Trong khi đó, 31% người được hỏi trả lời sẽ không nâng cấp bởi vì họ thấy rằng, iPhone X giá 999 USD là quá đắt. 8% người được hỏi trả lời không nâng cấp vì họ thích thiết bị có màn hình lớn hơn.

Đây là lý do tại sao hầu hết người dùng iPhone đều bỏ qua iPhone X - Ảnh 1

iPhone X được coi là “canh bạc” lớn nhất của Apple đặt vào sản phẩm này với thiết kế hoàn toàn mới. Sản phẩm này là iPhone đầu tiên không còn nút Home với mặt trước hoàn toàn bằng kính. Đặc biệt Apple cũng thay thế Touch ID và nhận diện khuôn mặt Face ID, thay thế cơ chế xác thực đáng tin cậy và an toàn bằng vân tay. Nhìn chung, iPhone X là mẫu iPhone hoàn toàn mới và nhiều nhà sản xuất phải học theo nhưng trên thực tế doanh số bán ra không được như mong đợi.

iPhone X đã không tạo nên lịch sử cho chu kỳ mới của iPhone như nhiều nhà phân tích ban đầu dự đoán. Mặc dù iPhone X vẫn là model phổ biến nhất trong dòng sản phẩm iPhone của Apple nhưng trong những tuần gần đây có những báo cáo cho thấy Apple đã giảm đơn đặt hàng sản xuất iPhone X do nhu cầu thấp hơn dự đoán.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/do-choi-so/201803/day-la-ly-do-tai-sao-hau-het-nguoi-dung-iphone-deu-bo-qua-iphone-x-596574/