Đây là iPhone 8 Product RED: rất đẹp, rất dễ bám vân tay

Apple đã công bố bộ đôi iPhone 8/8 Plus màu đỏ hồi đầu tuần này. Đây là một phần trong dự án hợp tác với Product RED - tổ chức đối tác của Apple từ năm 2006 - nhằm hỗ trợ cho cuộc chiến chống lại HIV/AIDS trên toàn cầu.

Theo BusinessInsider, một phần trong doanh số của iPhone 8/8 Plus đỏ sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện của Product RED. Apple cho biết, đến nay, họ đã đóng góp hơn 160 triệu USD vào quỹ này.

Những chiếc iPhone 8/8 Plus màu đỏ mới này hoàn toàn giống những chiếc iPhone 8/8 Plus đã được bán ra vào mùa thu năm ngoái, chỉ khác ở màu sắc mà thôi.

Mặt lưng máy bằng kính, vốn đã bóng loáng, nay càng bóng loáng hơn khi được phủ màu đỏ.

Chính vì quá bóng loáng, nên chiếc iPhone màu đỏ mới này có một khuyết diểm lớn: rất dễ bám vân tay. Như các bạn đã thấy, chỉ mới trên tay người dùng vài phút, mặt lưng của máy đã dính khá nhiều vết bẩn.

Ở ngoài cùng bên phải là chiếc iPhone X với bao da trị giá 99 USD của Apple. Chiếc bao da này cũng là một phần trong dự án của Product RED, nhưng màu sắc có vẻ đậm hơn, giống màu việt quất.

Nhưng nếu bạn thích màu đỏ sặc sỡ của mặt lưng kính trên iPhone 8, có lẽ những vết vân tay kia cũng chẳng gây khó chịu là bao.

Năm ngoái, iPhone 7/7 Plus có mặt lưng bằng kim loại, do đó khi được phủ màu đỏ, hai mẫu iPhone này có vẻ "đằm" hơn và không bóng loáng như năm nay.

Một điểm khác biệt đáng chú ý của hai mẫu iPhone màu đỏ năm nay là chúng có mặt trước màu đen.

Năm ngoái, iPhone 7/7 Plus bản màu đỏ có mặt trước màu trắng.

Nhiều người thích iPhone với mặt trước màu đen bởi khi tắt màn hình, bạn sẽ thấy chiếc điện thoại trông rất liền mạch, nguyên khối. Ngoài ra, các viền máy màu đen sẽ ít gây mất tập trung khi xem phim hơn.

Apple không giới thiệu iPhone X màu đỏ, nhưng họ lại tung ra một chiếc bao da giá 99 USD cho thiết bị này. Tất nhiên, bao da này có màu đỏ.

iPhone 8/8 Plus sẽ chính thức được bán ra từ thứ 6 tuần này.

iPhone 8 có giá khởi điểm 699 USD, bản 256GB có giá 849 USD. iPhone 8 Plus - với màn hình lớn hơn, 5.5-inch, cùng cụm camera kép - có giá 799 USD cho bản 64GB và 949 USD cho bản 256GB. Đây là mức giá hoàn toàn tương đồng với các màu sắc khác như xám, bạc và vàng.

Tất nhiên, nếu không muốn một chiếc máy dễ bám vân tay như vậy, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc ốp lưng màu đỏ cho chiếc iPhone thường của mình.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2459707/day-la-iphone-8-product-red-rat-dep-rat-de-bam-van-tay