Đây chính là thiết kế của Galaxy S9 và S9+

VietTimes – Dựa vào nhiều nguồn tin rò rỉ khác nhau cũng như căn cứ vào ứng dụng Samsung S Health mà trang Neowin đã dựng được hình ảnh của mẫu điện thoại Galaxy S9 và S9+ mà Samsung dự kiến ra mắt vào đầu năm tới.
Galaxy S9 và S9+ (ảnh: Neowin)
Galaxy S9 và S9+ (ảnh: Neowin)

Galaxy S9 và S9+ sẽ có tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt gần 90%, với các đường viền trên và dưới cực mỏng. Vị trí đặt máy quét vân tay cũng gần giống với vị trí của hai mẫu Galaxy S8 và S8+ năm ngoái, tức là đặt ngay dưới ống kính máy ảnh. Đây không phải là một vị trí hợp lý vì người dùng dễ chạm ngón tay làm mờ ống kính. Galaxy S9 sẽ có một camera ở phía sau, trong khi S9+ được trang bị camera kép.

Ảnh dựng cũng cho thấy 5 màu sắc của bộ đôi flagship này là Midnight Black (Đen huyền), Silver Titanium (Bạc Titanium), Orchid Grey (Tím khói), Ocean Blue (Xanh dương) và Maple Gold (Vàng lá thông).

Đây chính là thiết kế của Galaxy S9 và S9+ ảnh 1Galaxy S9 và S9+ có 5 màu sắc

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S9 bao gồm màn hình Super AMOLED 5,8 inch, vi xử lý Snapdragon 845, tùy chọn RAM 4 GB và 6GB cũng như dung lượng lưu trữ 64 GB và 128 GB. Bộ đôi smartphone của Samsung có thể được ra mắt trước thềm triển lãm Mobile World Congress ở Barcelona vào 26/2/2018.