Dắt chó đi dạo mùa dịch bằng máy bay không người lái

VietTimes -- Một người đàn ông sống tại đảo Síp đã nghĩ ra cách dắt "boss" đi dạo vô cùng độc đáo trong những ngày dịch COVID-19 hoành hành tại Châu Âu
Dắt chó đi dạo trong mùa dịch (Ảnh: Youtube)
Dắt chó đi dạo trong mùa dịch (Ảnh: Youtube)

Đại dịch virus corona đang diễn biến phức tạp trên khắp thế giới đặc biệt là tại Châu Âu. Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, nhiều nước trên Châu Âu đã khuyến cáo người dân không nên ra khỏi nhà nếu không có việc gì thực sự cần thiết. Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của rất nhiều người.

Mới đây, một tài khoản trên Facebook có tên Vakis Demetriou đã đăng tải một video rất thú vị. Theo một số thông tin cho hay, chủ tài khoản này là một đàn ông sống tại đảo Síp. Video ghi lại cảnh một chú chó được dắt đi dạo bằng máy bay không người lái (drone). Sau khi video này được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng vì sự thông minh của người chủ cũng như sự đáng yêu của chú chó. Sau một thời gian đăng tải, video này đã nhận được 3,6 triệu lượt xem trên Twitter.


Trong video, ta có thể thấy chú chó không quan nhiều đến việc ai là người đâng dắt mình đi, nó tỏ ra khá vui vẻ khi được đi ra ngoài đường sau nhiều ngày bị "cách ly" ở trong nhà. Trong video chúng ta có thể thấy đường phố những ngày dịch bệnh rất vắng vẻ, hầu như không có một bóng người. Có lẽ chính vì lý do này nên người đàn ông tại đảo Síp mới dám cho "boss" của mình đi dạo bằng drone.

Tổng thống Cộng hòa Síp - Nicos Anastasiades đã ban bố tình trạng khẩn cấp vào ngày chủ nhật vừa qua. Qua đó, các khu vực công cộng như trung tâm thương mại và các cửa hàng tạp hóa tại nước này sẽ buộc phải đóng cửa trong những ngày này. 

Nguồn: Business Insider