Quảng Ngãi

Đánh học sinh không rõ lý do: Phát hiện thầy giáo bị loạn thần

VietTimes - Ngày 22/5, Hội đồng Giám định y khoa (Sở Y tế Quảng Ngãi) đã có kết luận khám giám định đối với thầy giáo B.P.T -  giáo viên dạy môn thể dục tại Trường THCS Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
Kết luận khám giám định của thầy giáo B.P.T
Kết luận khám giám định của thầy giáo B.P.T

Được biết thầy giáo B.P.T đã nhiều lần điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi. Kết quả chẩn đoán thầy B.P.T bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực giai đoạn hưng cảm và có triệu chứng loạn thần.

Trước đó, vào ngày 25/9/2018, một học sinh của Trường THCS Bình Phước bất ngờ bị thầy B.P.T đánh mà không rõ lý do. Học sinh này sau đó rơi vào trạng thái hoảng sợ. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều phụ huynh học sinh tại Trường THCS Bình Phước vô cùng bức xúc và bày tỏ quan điểm: Nếu thầy T. còn tiếp tục giảng dạy thì họ sẽ không cho con mình đến trường.

Trước sự phản ứng gay gắt của phụ huynh học sinh, Trường THCS Bình Phước đã có văn bản thông báo về trường hợp của thầy T. Theo đó, từ đầu năm học 2018-2019 thầy T. đã có nhiều biểu hiện bất thường, khiến không chỉ học sinh sợ hãi, mà nhiều cán bộ, giáo viên ở trường cũng cảm thấy bất an.

Đáng chú ý, sau khi thầy T. có nhiều biểu hiện bất thường, Trường THCS Bình Phước đã nhiều lần vận động gia đình đưa thầy T. đi khám nhưng không có hiệu quả. Hiện, thầy giáo này đã bị đình chỉ công tác và Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn đã báo cáo sự việc lên Huyện ủy, UBND huyện để xin ý kiến chỉ đạo.