Dân mạng chia sẻ video một người ăn xin xuất hiện trên máy bay

VietTimes – Một video đã được xem 25.000 lần chỉ vài tiếng sau khi nó được chia sẻ lên mạng xã hội. Video quay cảnh một người đàn ông trung tuổi đang xin tiền hành khách trên máy bay.
Một người đàn ông cầm túi nhựa đi xin tiền hành khách trên chuyến bay của hãng Qatar Airways (ảnh cắt từ clip)
Một người đàn ông cầm túi nhựa đi xin tiền hành khách trên chuyến bay của hãng Qatar Airways (ảnh cắt từ clip)

Một cảnh tượng chưa từng có đã xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Qatar Airways. Một người đàn ông trung niên râu tóc rậm rạp cầm một chiếc túi nhựa màu trắng đi dọc hành lang máy bay để xin tiền các hành khách. Chuyến bay có lộ trình từ Doha đi Shiraz, đang chuẩn bị cất cánh.

Việc có một người ăn xin trên máy bay đã khiến chuyến bay phải trì hoãn. Một nữ tiếp viên đã tiến về phía người ăn xin và nói: “Thưa ông, xin ông vui lòng về lại chỗ ngồi. Tôi hiểu ông, nhưng máy bay sắp cất cánh”.

Người ăn xin gật đầu nhưng tiếp tục nán lại lối đi để xin tiền.

Khi hai nhân viên khác của phi hành đoàn tiến đến và thúc giục người ăn xin ngồi xuống, một hành khách bỗng gọi ông ta lại và cho tiền. Theo Daily Mail, người đàn ông này có quốc tịch Iran.

Khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều bình luận được đưa ra. Một người nói: “Ai đã mua vé cho ông ta? Thật lạ khi cũng có người đưa ông ta tiền”.

Một người khác nhận xét: “Đây là một trò đùa. Làm sao một người ăn xin có thể lên máy bay được nhỉ?”.

Người có nick là Maria Rebello nói: “Người ta không được khuyến khích ăn xin trên xe buýt, tàu hỏa và những nơi khác”.

Video người đàn ông ăn xin trên máy bay

Được biết, giá vé chuyến bay từ Doha đến Shiraz là 536 USD. Và người đàn ông nói trên đã được xác nhận là có trả tiền mua vé.