Đà Nẵng trao giải Trải nghiệm du lịch cho các đội tham dự “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

VietTimes -- Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng-“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đã trao giải thưởng trị giá 150 triệu đồng cho các đội đạt kết quả cao nhất.
Sáng 8/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng-“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” cho 3 đội có thành tích cao nhất gồm: Idiots, B-Waves và Speed up
Sáng 8/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng-“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” cho 3 đội có thành tích cao nhất gồm: Idiots, B-Waves và Speed up

Sáng 8/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng-“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” cho 3 đội có thành tích cao nhất gồm: Idiots, B-Waves và Speed up. Đội Idiots đã vượt qua hàng ngàn thí sinh và 2 đội còn lại để nhận được Giải cao nhất-''Tuyệt vời Đà Nẵng ơi'' cùng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng (bao gồm 60 triệu đồng tiền mặt và Tour du lịch Hàn Quốc cho mỗi thành viên); Đội B-Waves nhận được Giải đội Ấn tượng trị giá 30 triệu đồng (bao gồm 15 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại CROWNE PLAZA DANANG RESORT cho mỗi thành); Và Giải Đội Được Yêu thích nhất trị giá 20 triệu đồng (bao gồm 10 triệu đồng tiền mặt và voucher nghỉ dưỡng tại MERCURE BANAHILLS FRENCH VILLAGE DANANG cho mỗi thành viên) thuộc về Đội Speed up.

Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng mang chủ đề “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay tổ chức từ ngày 05/07-08/10/2017. Cuộc thi hướng các thí sinh cũng như độc giả có những cách nhìn mới hơn về một Đà Nẵng năng động, tươi trẻ, thân thiện qua các trải nghiệm thú vị của các bạn thí sinh tham dự, đồng thời cũng là một sân chơi độc đáo về nhiếp ảnh, viết bài cho những bạn trẻ đam mê "xê dịch".

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng-“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đã
Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng-“Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đã nhận được 319 bài dự thi, 3.190 bức ảnh, 18.685 lượt bình chọn và 12.445 lượt chia sẻ về những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng

Vòng 1 bắt đầu từ ngày 05/07-23/08/2017 đã thu hút được 319 bài dự thi, 3.190 bức ảnh, 18.685 lượt bình chọn và 12.445 lượt chia sẻ. Kết thúc vòng 1, Ban tổ chức đã chọn được 9 bạn thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng Chung kết. Các thí sinh này được chia thành 3 đội và có những trải nghiệm thú vị tại các điểm đến, những dịch vụ mới của du lịch Đà Nẵng.

Sau thời gian trải nghiệm tại vòng Chung kết, các thí sinh thuộc 3 đội đã gửi ảnh dự thi, thực hiện những thước phim về Đà Nẵng cùng những cảm nhận về TP Đà Nẵng theo cảm nghĩ, ý tưởng và góc nhìn độc đáo riêng của từng đội.

Sau hơn 3 tháng tổ chức, cùng với sự hướng dẫn, tư vấn của các blogger, nhiếp ảnh gia, các đội đã ghi lại những khoảnh khắc và phút giây ấn tượng về Đà Nẵng. Và Ban giám khảo đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất.

Đội Idiots đã vượt qua hàng ngàn thí sinh và 2 đội còn lại để nhận được Giải cao nhất-''Tuyệt vời Đà Nẵng ơi'' cùng giải thưởng trị giá 100 triệu đồng

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ: “Cuộc thi năm nay được xem là bước đột phá trong cách thức tổ chức để quảng bá du lịch Đà Nẵng đối với giới trẻ đam mê du lịch. Cuộc thi đã thu hút không chỉ chất lượng thí sinh tham dự mà còn hướng đến hình ảnh du lịch Đà Nẵng với những góc ảnh trẻ trung và năng động.

Những bức ảnh không chỉ tạo ra được ấn tượng thị giác mà còn có tính ứng dụng cao và hiệu quả lớn trong truyền thông. Không dừng lại ở Cuộc thi, hình ảnh và những thước phim của các bạn thí sinh sẽ còn được vinh dự là những hình ảnh tiêu biểu phục vụ cho công tác quảng bá và xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trong và ngoài nước, các sự kiện lớn của thành phố và quốc gia”.