Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch Quốc tế lớn nhất từ trước đến nay

VietTimes -- Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 với chuyên đề Nghỉ dưỡng Biển và MICE sẽ diễn ra từ 24-26/6 với sự tham dự của 172 gian hàng đến từ 31 tỉnh thành trong nước và 100 đơn vị mua đến từ các quốc gia trên thế giới tại Cung thể thao Tuyên Sơn.
Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016-Nghỉ dưỡng Biển và MICE lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016-Nghỉ dưỡng Biển và MICE lớn nhất từ trước đến nay

Theo đó, nhằm hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững thiên niên kỷ của Liên Hiệp Quốc, Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016-Nghỉ dưỡng Biển và MICE (Beach-leisure & M.I.C.E Travel Mart Da Nang 2016) là hội chợ thương mại du lịch chuyên nghiệp mang tầm quốc tế đầu tiên được Bộ VH-TT và DL phối hợp cùng UBND TP Đà Nẵng tổ chức tại Đà Nẵng.

Ngoài việc góp phần kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng. Sự kiện nhằm kết nối, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế. Đồng thời là sân chơi lành mạnh và hiệu quả dành cho doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam và quốc tế cùng trao đổi, thảo luận, và tạo tiền đề hợp tác phát triển du lịch bền vững.

Hội chợ có sự tham gia của 172 gian hàng. Trong đó, 46 gian hàng từ 31 tỉnh, thành phố trong nước; 12 gian hàng từ 3 cơ quan quản lý du lịch; 13 gian hàng từ 04 hãng hàng không; 58 gian hàng từ 23 đơn vị khách sạn, resorts; 25 gian hàng từ 14 đơn vị lữ hành và 18 gian hàng từ 13 đơn vị ẩm thực, lưu niệm tham gia.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của 102 người mua quốc tế từ các thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Nga, Thái Lan, Hongkong, Malaysia, Myanmar… Và 70 người mua nội địa từ các tỉnh, thành phố như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Hải Phòng, Kiên Giang, Bắc Giang... 

Bên cạnh đó, sự kiện thu hút sự quan tâm của 28 cơ quan báo chí quốc tế và blogger du lịch từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Hongkong, Indonesia, Nga, Thượng Hải…

Trong khuôn khổ hội chợ, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hãng hàng không, khu vui chơi,... trên địa bàn đưa ra một loạt các sản phẩm, gói giá dịch vụ du lịch ưu đãi lên đến 35% kèm miễn phí các dịch vụ gia tăng. Thậm chí có khách sạn ưu tiên giảm giá đến 65% cho khách đoàn đặt trước trong mùa du lịch hè 2016.