Đà Nẵng: Nâng cấp ứng dụng Danang FantastiCity lên Ver 2.0 cho di động

VietTimes -- Sở Du lịch TP Đà Nẵng vừa cho biết, ứng dụng “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động” - Danang FantastiCity đã được nâng cấp lên phiên bản Ver 2.0 để phục vụ du khách.
Sở Du lịch TP Đà Nẵng vừa cho biết, ứng dụng “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động”-Danang FantastiCity đã được nâng cấp lên phiên bản Ver 2.0 để phục vụ du khách.
Sở Du lịch TP Đà Nẵng vừa cho biết, ứng dụng “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động”-Danang FantastiCity đã được nâng cấp lên phiên bản Ver 2.0 để phục vụ du khách.
Cụ thể, Ứng dụng Danang FantastiCity Ver 2.0 được nâng cấp với nhiều tiện ích như: Đếm ngược là Tổng hợp các thông tin về sự kiện, thời gian và lịch trình chi tiết của từng sự kiện đang diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; E-Coupon là công cụ lưu trữ thông tin trực tuyến về dịch vụ lưu trú, ăn uống, thư giãn,… giúp người dùng có thể gọi điện, nhắn tin hoặc email trực tiếp đến doanh nghiệp để đặt dịch vụ với nhiều gói khuyến mãi…Bên cạnh đó, Ứng dụng được phát triển bằng ngôn ngữ tiếng Trung để phục vụ nhu cầu của du khách Trung Quốc. 
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong quý 4/2017 tới, Ứng dụng sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Hàn Quốc cho App và cả Website.
Phiên bản 2.0 của Ứng dụng Danang FantastiCity được phát triển bằng ngôn ngữ tiếng Trung để phục vụ nhu cầu cẩu của du khách Trung Quốc.Phiên bản 2.0 của Ứng dụng Danang FantastiCity được phát triển bằng ngôn ngữ tiếng Trung để phục vụ nhu cầu của du khách Trung Quốc.

Trước đó, năm 2016, Ứng dụng Danang FantastiCity Ver 1.0 đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng yêu thích du lịch và công nghệ. Ứng dụng Danang FantastiCity được vinh dự nằm trong top 10 sự kiện Công nghệ thông tin & Truyền thông nổi bật của Đà Nẵng năm 2016 và tính đến ngày 1/7/2017, Ứng dụng Danang FantastiCity đã có 7.522 lượt tải và sử dụng trên 2 hệ điều hành Android và IOS.

Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của việc sử dụng các ứng dụng tiện ích trên thiết bị di động hỗ trợ du lịch, cũng như quảng bá du lịch Đà nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Gola tiếp tục phát triển và nâng cấp ứng dụng lên phiên bản 2.0