Đà Nẵng: Dừng lưu thông sữa công thức Nutrilatt 1 và Nutrilatt 2

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng vừa có thông báo tạm dừng lưu thông các sản phẩm sữa công thức Nutrilatt 1 và Nutrilatt 2 trên địa bàn TP do không đảm bảo chất lượng chỉ tiêu sắt và kẽm.
Sản phẩm sữa công thức Nutrilatt 1 và Nutrilatt 2 của Công ty TNHH MS Nutrition Pte (ảnh baohiemxahoi.vn)
Sản phẩm sữa công thức Nutrilatt 1 và Nutrilatt 2 của Công ty TNHH MS Nutrition Pte (ảnh baohiemxahoi.vn)

Các sản phẩm này gồm sữa công thức Nutrilatt 1 (dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng) đối với lô sản phẩm số 487, 536, 537, 538 của Công ty TNHH MS Nutrition Pte (Singapore); sữa công thức Nutrilatt 2 (dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng) đối với lô sản phẩm số 488, 539 của Công ty TNHH MS Nutrition Pte (Singapore).

Ban quản lý An toàn thực phẩm thành phố yêu cầu phòng y tế các quận, huyện phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, rà soát việc đăng ký bản công bố và giám sát việc lưu hành của các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm bổ sung nêu trên.

Trong trường hợp phát hiện các lô sản phẩm đã cảnh báo đang lưu hành trên thị trường, Ban quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng đề nghị tạm dừng lưu thông và gửi báo cáo về Ban quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng để có biện pháp xử lý theo quy định.