Đà Nẵng đưa khu tắm khoáng nóng tiêu chuẩn 4 sao vào hoạt động

VietTimes - Chiều 18-3, Sở VH-TT và DL Đà Nẵng cùng Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi công bố đưa khu Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài vào hoạt động. Việc đưa khu Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài góp phần gia tăng các sản phẩm du lịch và phát triển dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng đưa khu tắm khoáng nóng tiêu chuẩn 4 sao vào hoạt động

Khu Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa (thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) được xem là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho miền Trung Việt Nam khi sở hữu giếng khoáng nóng và khí hậu đặc trưng của miền vùng trung du Bà Nà với 4 mùa trong ngày.

 Được khởi công xây dựng từ năm 2014 với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 lên đến 500 tỷ, Khu Suối khoáng nóng là một tổ hợp khép kín các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tắm bùn, spa, nghỉ dưỡng, lưu trú,... tiêu chuẩn 4 sao nằm dưới chân núi Bà Nà mang lại cảm nhận khác biệt của khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cùng cái lạnh của suối đầu nguồn Bà Nà.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT và DL TP Đà Nẵng chia sẻ: "Đây là một sản phẩm mới, một sản phẩm du lịch khác biệt của Đà Nẵng. Hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và đánh dấu vào bản đồ du lịch Đà Nẵng cũng như cả nước".

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiết kế xây dựng với phong cách nhà cổ Hội An, gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước thực hiện. Tại đây, người dân có thể tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đặc biệt, đến Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một Bồn đá nguyên khối được công nhận kỷ lục “Bồn tắm bằng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam” do bàn tay của người thợ đá Non Nước chế tác.

Dự kiến Khu Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần sẽ đi vào hoạt động vào ngày 25/4. Sự kiện đánh dấu thêm một sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn trên bản đồ du lịch Đà Nẵng.