Đà Nẵng: Doanh nghiệp có vốn Nhà nước thưởng Tết cao gấp 3 lần FDI

VietTimes -- Mức thưởng Tết cao nhất ở doanh nghiệp FDI là hơn 100 triệu đồng/người, còn tại doanh nghiệp có cổ phần có vốn góp chi phối của Nhà nước lên đến 300 triệu đồng/người.
Đà Nẵng: Doanh nghiệp có vốn Nhà nước thưởng Tết cao gấp 3 lần FDI
Đà Nẵng: Doanh nghiệp có vốn Nhà nước thưởng Tết cao gấp 3 lần FDI

Thông tin từ Sở LĐTB&XH TP Đà Nẵng, tính đến 30/12, đã có 431 doanh nghiệp trên địa bàn báo cáo kế hoạch thưởng Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho người lao động.

Mức thưởng cao nhất thuộc về doanh nghiệp có cổ phần có vốn góp chi phối của Nhà nước. Tại doanh nghiệp này, mức thưởng cao nhất cho người quản lý là 300 triệu đồng/người; người lao động 70 triệu đồng/người. Mức thấp nhất đối với người quản lý là 3 triệu đồng/người, người lao động1 triệu đồng/người.

Đối với của Công ty TNHH MTV do Nhà nước giữ 100% vốn điều lệ, người quản lý có mức thưởng là 34 triệu đồng/người; người lao động là 28 triệu đồng/người. Mức thưởng thấp nhất đối với người quản lý là 3 triệu đồng/người, người lao động là 1,8 triệu đồng/người.

Đối với doanh nghiệp FDI, mức thưởng cao nhất đối với người quản lý là hơn 100 triệu đồng/người; người lao động 33 triệu đồng/người. Mức thấp nhất đối với người quản lý là 2 triệu đồng/người, người lao động 500 ngàn đồng/người.

Đối với doanh nghiệp dân doanh, người quản lý có mức thưởng cao nhất là hơn 80 triệu đồng/người; người lao động hơn 44 triệu đồng/người. Mức thấp nhất ở loại hình doanh nghiệp này đối với người quản lý là 1 triệu đồng/người; và người lao động 558.000 đồng.