Đà Nẵng cho phép Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills mở cửa trở lại

VietTimes -- Sáng 28/4, UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đồng ý cho Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills mở cửa trở lại từ ngày 30/4 với điều kiện đến ngày 29/4 Việt Nam không phát sinh thêm ca nhiễm lây lan thứ phát dịch COVID-19 trong cộng đồng.
Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills ở Đà Nẵng
Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills ở Đà Nẵng

Theo đó, các khu vực được phép hoạt động gồm: cáp treo, khu vực ngoài trời, dịch vụ lưu trú, ăn uống nhà hàng, nhưng phải đảm bảo khoảng cách 2m giữa người với người; tiếp tục yêu cầu tạm dừng các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà tại khu du lịch gồm, karaoke, bar, pub, rạp chiếu phim, mát-xa, bảo tàng sáp, biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí, thể dục thể thao trong nhà và bể bơi.

UBND TP Đà Nẵng yêu cầu Khu du lịch này ký cam kết các nội dung nêu trên để đảm bảo hiệu quả về phòng, chống dịch COVID-19 theo các chỉ đạo trước đó của Sở Du lịch.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, UBND TP Đà Nẵng giao Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Y tế, Công an TP, UBND huyện Hòa Vang và các cơ quan chức năng liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội dung cam kết; đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch; kịp thời báo cáo, xử lý các vi phạm nếu có liên quan đến công tác phòng chống, dịch COVID-19 trong quá trình hoạt động.