Đà Nẵng: Cháy lớn ở KCN Hòa Cầm

VietTimes -- Sau tiếng nổ lớn như bom phát ra tại kho chứa sơn trong KCN Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ) thì ngọn lửa bùng phát dữ dội.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Vào khoảng 17h30 ngày 29/11, một tiếng nổ lớn xuất phát từ kho chứa sơn của Công ty TNHH Hà Hưng do ông Phạm Quốc Việt (40 tuổi) làm Giám đốc tại Khu công nghiệp Hòa Cầm (Đà Nẵng). Ngay sau đó, ngọn lửa bốc ra cùng khói nghi ngút.

Phát hiện đám cháy, nhiều người dân ở khu vực đã gọi báo cháy, đồng thời dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng phát nhanh nên nỗ lực chữa cháy bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều toàn bộ lực lượng, hàng chục xe chuyên dụng cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. 

Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa
Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa 

Vị trí cháy được xác định tại khu vực kho có diện tích cháy khoảng hơn 300 m2. Sau nhiều nỗ lực, đến 20h15, đám cháy cơ bản được dập tắt hoàn toàn. Hiện trường để lại là khu nhà kho bị thiêu rụi.

Được biết, vào năm 6/2015, tại khu vực này cũng đã từng bị lửa thiêu rụi. Để dập đám này, lực lượng Cảnh sát PCCC TP. Đà Nẵng đã phải huy động toàn lực và phải nhờ cứu viện thêm xe chữa cháy của sân bay quốc tế Đà Nẵng, xe bồn chở nước của Công ty Cây xanh Đà Nẵng đến hiện trường để tham gia chữa cháy.

Clip lực lượng Cảnh sát PCCC dập đám cháy

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại./.