Đã có thể chơi game trên Facebook Messenger

Người dùng Facebook Messenger đã có thể chơi game ngay trên giao diện trò chuyện của ứng dụng mà không cần phải cài đặt các phần mềm độc lập khác.
Đã có thể chơi game trên Facebook Messenger
Đã có thể chơi game trên Facebook Messenger

Facebook đã chính thức cho phép người dùng Messenger có thể chơi game ngay trên cửa sổ trò chuyện của ứng dụng này thông qua tính năng mới mang tên Instant games.

Về cơ bản, Instant games là một trung tâm trò chơi trực tuyến tích hợp trên Messenger, cho phép người dùng dễ dàng giải trí bằng trò chơi được xây dụng trên nền tảng HTML 5 mà không cần tải về những ứng dụng/phần mềm độc lập khác.

Bên cạnh đó, tương tự như 2 trò chơi từng được phát hành trước đây là Soccer và Basketball, tất cả trò chơi trong Instant games cũng đi kèm bảng điểm, giúp người dùng dễ dàng “khoe chiến tích” với bạn bè.

Sau khi cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng máy chơi game trong giao diện cuộc trò chuyện để khởi chạy tính năng Instant games. Tại đây, bạn chỉ việc nhấn nút Play tương ứng với trò chơi mình muốn.

Hiện tại, Instant games có sẵn nhiều tựa game rất hấp dẫn, chẳng hạn như Pac-Man, Words With Friends, Space Invaders, Arkanoid, EverWing, Nex, và Galaga.

Cũng theo nhà sản xuất công bố, Instant games hiện chỉ được phát hành tại 30 quốc gia và sớm sẽ có mặt trên tất cả quốc gia trên thế giới.

Theo PC World VN