Cựu thành viên MONSTA X gia nhập công ty Highline Entertainment

VietTimes-- Cựu thành viên MONSTA X đã chính thức về đầu quân cho công ty Highline Entertainment sau khi rời nhóm vào năm 2019.
Wonho từng dính vào nhiều vụ bê bối trước đây
Wonho từng dính vào nhiều vụ bê bối trước đây

Vào sáng hôm nay, ngày 10 tháng 4 năm 2020, công ty Highline Entertainment đưa ra thông báo rằng họ đã ký hợp đồng thành công với cựu thành viên của nhóm nhạc MONSTA X, Wonho. 

Công ty quản lý tiết lộ rằng Wonho sẽ hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo và nhà sản xuất âm nhạc. Cụ thể, Wonho sẽ có cơ hội rèn luyện khả năng sáng tác nhạc, viết lời, sản xuất, cũng như xuất hiện trong một nhãn hiệu hình ảnh mới.

Cựu thành viên MONSTA X sẽ hoạt động dưới hình thức nghệ sĩ solo
Cựu thành viên MONSTA X sẽ hoạt động dưới hình thức nghệ sĩ solo

Bình luận về quyết định này, Wonho cho biết: "Tôi bày tỏ sự xin lỗi chân thành vì những hành động thiếu hiểu biết và non nớt của mình trong quá khứ. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ, họ đã cho tôi cơ hội thứ hai và tôi sẽ làm hết sức mình để đền đáp lại sự ủng hộ của các bạn".

Trước đó, giọng ca sinh năm 1993 từng dính vào nhiều vụ bê bối như việc bị cáo buộc sử dụng cần sa hay trước đó là việc bị mỹ nam chuyển giới Jung Da Eun bóc phốt chuyện nợ tiền nhưng không trả. Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của nam ca sĩ người Hàn Quốc và cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh quyết định rời MONSTA X vào năm 2019.

Ngoài Wonho, Highline Entertainment hiện cũng đang là nhà quản lý của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi như DJ Soda, Dress, PLUMA, v.v.