Cứu sống người lái xe ôm bị kẻ cướp đâm vào ngực, đối mặt với tử thần

VietTimes – Bệnh viện Hữu nghị việt Đức vừa cấp cứu một người đàn ông 36 tuổi trong cơn nguy kịch vì bị kẻ cướp dùng dao đâm vào ngực.
Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với nhiều vết thương phức tạp (Ảnh: BVCC)
Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với nhiều vết thương phức tạp (Ảnh: BVCC)

Chiều nay, các bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân N.V.Q., 36 tuổi, sống ở Tân An, Minh An, Văn Chấn, Yên Bái, bị kẻ cướp dùng dao đâm chém vào ngực và khắp người để cướp tài sản trong lúc nạn nhân đang lái xe ôm lúc 3h00 sáng 19/7.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch với nhiều vết thương ở lưng và ngực, khiến anh hôn mê sâu, phải thở qua nội khí quản, da tái nhợt. Ngoài  1 vết thương lớn ở ngực phải, nạn nhân còn 2 vết thương ở lưng, cùng các vết thương ở cạnh sườn phải, ở cẳng tay trái, nên bị "sốc" do mất máu.

Được các bác sĩ cấp cứu và điều trị khẩn cấp, đến chiều tối nay 20/7, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc đặc biệt. 

Được biết, gia đình anh Q. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, hàng ngày vẫn chạy xe ôm công nghệ để mưu sinh, vợ làm nương rẫy, có 2 con đang đi học, một cháu 15 tuổi và cháu bé 13 tuổi. Gia đình anh Q. phải vay hàng xóm 60 triệu đồng để có đưa anh về Hà Nội điều trị, mong cứu mạng sống cho anh.