Cười nghiêng ngả với bản hit “Thật bất ngờ” phiên bản Táo quân 2018

VietTimes -- "Facebook bỗng dưng trao cho ta bao nhiêu quyền, nào là quyền câu like, xong đến quyền dạy đời cho ai, xong đến quyền chửi người ta. Khi thấy cần, rủ nhau đấu tố. Thế nên bây giờ điều quan tâm nhất là đi đâu mình cũng chụp hình, rồi mình sẽ post Face", Táo Xã hội Tự Long khiến dân mạng điêu đứng vì bài hát chế quá xuất sắc.
Trong 15 năm qua, Táo Quân đã trở thành một "đặc sản" không thể thiếu trong đêm 30 Tết, và các ca khúc nhạc chế cũng trở thành một "đặc sản" của các Táo trong mỗi phần lên báo cáo với Ngọc Hoàng hàng năm. 
Như mọi năm, Tự Long tiếp tục khoe khả năng ca hát. Không chỉ thể hiện đoạn chèo, tuồng ngay ở phần mở đầu. Trong phần dự thi Tinh hoa đệ nhất Táo, Tự Long đã thể hiện bản nhạc chế Thật bất ngờ, vốn gắn liền với giọng hát của Trúc Nhân.
Bản nhạc chế cũng đề cập những người nghiện livestream, kiện cáo gửi tâm thư các bộ ngành thông qua mạng xã hội. Ca khúc kết lại bằng từ "Ôi thật bất ngờ" trong tràng pháo tay không ngớt của khán giả tại trường quay và sự thích thú của hàng triệu khán giả theo dõi trực tiếp qua VTV và các kênh mạng xã hội.