Cuộc sống xa hoa của những cậu ấm cô chiêu

Viettimes -- Những cậu ấm cô chiêu trên khắp thế giới đã có phần mềm mới trên điện thoại di động để post những bức ảnh khoe cuộc sống xa hoa của mình. Đổi lại, mỗi tháng họ phải đóng 1.000 bảng phí hội viên.
Đối với họ, thú tiêu tiền như rác phải được khoe trên mạng xã hội mới thú vị!
Đối với họ, thú tiêu tiền như rác phải được khoe trên mạng xã hội mới thú vị!

Theo tờ Daily Mail ngày 12/10, mới đây, các cậu ấm cô chiêu thường xuyên khoe của trên mạng xã hội nghĩ ra chiêu trò mới, trước đây họ thường tung ảnh lên trang Instagram, và fan hâm mộ có thể tùy ý chia sẻ theo sở thích.

Tuy nhiên, những tháng ngày đó sẽ không còn nữa, các tay chơi trẻ tuổi này đã tìm được một chương trình ứng dụng mới trên điện thoại có tên là “Rich Kids”, người dùng có thể thông qua phần mềm này chia sẻ ảnh của họ, đồng thời mỗi tháng phải nộp 1.000 bảng Anh tiền hội viên.

Bức ảnh chụp những kỳ nghỉ xa xỉ trên du thuyền luôn được các cậu ấm cô chiêu khoe nhiều nhất. 

Hiện tại rất nhiều tay chơi bắt đầu sử dụng ứng dụng này trên điện thoại, theo người phát minh ra chương trình này là Juraj Ivan và Michal Harustiak, cảm hứng để họ đưa ra ứng dụng này là đám con nhà giàu này cuồng khoe của trên Instagram.
Dĩ nhiên khoản tiền hội viên 1.000 bảng mỗi tháng không là gì với đám con nhà giàu này, vì thế ứng dụng trên điện thoại có tên "Rich Kids” này chỉ là kênh khoe của mới đối với họ.
Nếu chỉ lướt web, người dùng sẽ không phải trả tiền, tức người dùng có thể ngó nghiêng các bức ảnh khoe của của giới nhà giàu miễn phí, nhưng nếu muốn chia sẻ hoặc tải xuống, thì phải mất chi phí.
Người phát minh ra phần mềm này - Juraj Ivan cho biết, đối với con nhà giàu, nếu giàu có mà không ai biết thì rất buồn tẻ, vì thế rất nhiều người muốn lên mạng khoe của, đồng thời ông Ivan còn cho biết, rất nhiều người dùng giả vờ mình là người giàu để tung ảnh lên khoe, ứng dụng trên điện thoại “Rich Kids” có thể tránh được nguy cơ này khi thu phí hội viên.
Khoe những món đồ hàng hiệu vốn là sở thích của các cô chiêu
Chiếc váy này trị giá 300.000 bảng Anh
Khoe siêu xe cũng là chủ đề nóng
Một hội viên khoe máy bay riêng ở California
Tay chơi Thổ Nhĩ Kỳ Emir Bahadir 24 tuổi khoe hình tại bể bơi trong căn hộ trị giá 2,8 triệu bảng Anh tại phía Tây New York

Tay chơi Israel  Dor Bukobza 25 tuổi khoe siêu xe
 Dor Bukobza tại bể bơi trên sân thượng khách sạn Marina  Bay Sands, Singapore
Cuộc sống xa hoa của những cậu ấm cô chiêu ảnh 14

Tú Phương