Cùng PVcomBank sở hữu căn hộ hiện đại, tiện tích Imperial Plaza

VietTimes -- Từ nay, mỗi người dân có thể dễ dàng sở hữu không gian sống hiện đại, nhiều tiện ích tại Imperial Plaza khi vay mua căn hộ qua Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm cùng những ưu đãi hấp dẫn khác.
Cùng PVcomBank sở hữu căn hộ hiện đại, tiện tích Imperial Plaza
Cùng PVcomBank sở hữu căn hộ hiện đại, tiện tích Imperial Plaza

Hiểu được những giá trị cuộc sống mà Imperial Plaza mang lại, PVcomBank đã cho ra mắt gói tín dụng “Lựa chọn thông thái – Gặt hái thành công” đối với những khách hàng vay mua căn hộ tại Imperial Plaza. Giá trị khoản vay lên đến 85% - 100% tuỳ vào loại tài sản đảm bảo cùng mức lãi suất chỉ từ 6,8%/năm. Thêm vào đó, thời gian vay của gói tín dụng cũng lên tới 20 năm và thậm chí, không trả nợ gốc tối đa 12 tháng.

Khách hàng mua căn hộ dự án có thể chủ động lựa chọn cho mình phương án vay vốn phù hợp nhất trong suốt thời gian vay. Cụ thể, phương án thứ nhất, khách hàng sẽ hưởng mức lãi suất ưu đãi là 6,8%/năm trong sáu tháng đầu, mức lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng mức lãi suất cơ sở cộng với tỷ lệ margin 3,8%, áp dụng cho khoản vay tối thiểu 24 tháng. Hoặc  nếu muốn vay với thời gian trả vốn lâu hơn, tối thiểu 36 tháng, khách hàng có thể lựa chọn mức lãi suất 6,99%/năm trong 12 tháng đầu và cộng thêm tỷ lệ margin 3,5% sau ưu đãi, hoặc mức lãi suất 7,99%/năm trong 18 tháng đầu và cộng thêm tỷ lệ margin 3,8% sau ưu đãi.  

Tọa lạc tại vị trí tiện lợi bậc nhất thủ đô, tiếp giáp 3 mặt tiền lớn, giao thoa giữa các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng, Imperial Plaza 360 Giải Phóng là tổ hợp nhà ở thương mại lớn nhất tại phường Phương Liệt, Hà Nội với diện tích hơn 3,6 ha gồm ba toà tháp chính và khu liền kề. Dự án không chỉ mang đến các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi, mà còn tích hợp các tiện ích vượt trội ngay trong nội khu như trường học, trung tâm thương mại, phòng tập gym, bể bơi, nhà hàng… Có thể nói, Imperial Plaza xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để “an cư lạc nghiệp” lâu dài. Dự án được ngân hàng PVcomBank bảo lãnh thanh toán cũng như giám sát chất lượng và tiến độ thi công, đảm bảo cho khách hàng nhận bàn giao đúng như cam kết với chủ đầu tư  - Tincom Group.

Tiếp nối thành công giao dịch của tòa P1 với 90% các căn hộ đã có chủ nhân, ngày 11/12/2016, chủ đầu tư đã phối hợp cùng đơn vị phân phối tổ chức sự kiện ra mắt tòa P3 – trái tim Imperial Plaza. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tổng số lượng căn hộ được bán ra trong ngày mở bán chính thức đạt 70%, khẳng định sức hấp dẫn của dự án trong chiến lược đầu tư của khách hàng và môi trường sống đẳng cấp đối với khách hàng mua để ở. Mới đây, ngày 26/3 vừa qua, toà P2 cũng vừa chính thức được giao bán.

Gói tín dụng “Lựa chọn thông thái – Gặt hái thành công” cho vay mua căn hộ dự án Imperial Plaza là một trong chuỗi các giải pháp tài chính của PVcomBank nhằm giúp cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, PVcomBank cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng…. từ đó giúp giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch.