Công ty bảo mật quốc tế Fortinet mua lại ZoneFox

Fortinet - công ty chuyên về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, vừa công bố hoàn tất việc mua lại ZoneFox - một công ty chuyên về phát hiện và phản hồi các mối đe dọa từ nội bộ dựa trên nền tảng đám mây có trụ sở tại Edinburgh, Scotland.

Việc mua lại ZoneFox sẽ giúp Fortinet tăng cường hơn nữa khả năng bảo mật của công nghệ Fortinet Security Fabric, đồng thời củng cố thiết bị đầu cuối hiện có của Fortinet và lĩnh vực kinh doanh về an ninh mạng SIEM bằng việc cung cấp cho khách hàng.

Việc tích hợp công nghệ săn tìm mối đe dọa dựa trên kỹ thuật máy học đã từng đạt giải thưởng của ZoneFox sẽ bổ sung cho công nghệ FortiClient endpoint security, nhằm cung cấp khả năng phát hiện và phản ứng tự động trên thiết bị đầu cuối (EDR) và sẽ mở rộng khả năng của FortiSIEM với các tính năng phân tích hành vi người dùng (UEBA) ngay trong mạng lưới hay trong đám mây.

Fortinet hy vọng rằng khả năng bảo mật thiết bị đầu cuối mới được cung cấp bởi ZoneFox sẽ cho phép các tổ chức doanh nghiệp tận dụng tốt hơn kỹ thuật Máy học để phát hiện các hành vi bất thường và triển khai phản ứng nhanh hơn đối với các mối đe dọa từ nội bộ.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201811/cong-ty-bao-mat-quoc-te-fortinet-mua-lai-zonefox-619198/