Công ty bảo mật Fortinet mua lại CyberSponse

Fortinet - công ty chuyên về về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng vừa cho hay đã hoàn tất việc mua lại CyberSponse, nhà cung cấp nền tảng điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh (Security Orchestration, Automation and Response - SOAR) có trụ sở tại Arlington, Virginia, Mỹ.

Với việc Fortinet mua lại CyberSponse, nền tảng SOAR của CyberSponse sẽ được tích hợp vào kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric, đem lại cho khách hàng khả năng phản ứng sự cố nhanh hơn, chuẩn hóa và mở rộng quy trình nhằm nâng cao mức độ bảo mật cũng như giảm rủi ro kinh doanh và các chi phí liên quan.

Sự kết hợp giữa Fortinet và CyberSponse sẽ trang bị cho các nhà phân tích bảo mật của tất cả các tổ chức thuộc mọi quy mô một giải pháp hữu hiệu được cấp bằng sáng chế, độc đáo và khác biệt. Kiến trúc có thể mở rộng cấp độ doanh nghiệp với giải pháp đa khách hàng phân tán giúp tăng cường các hoạt động vận hành SOC hợp lý và cho phép các Nhà cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (MSSP) cung cấp các dịch vụ phát hiện và phản ứng (MDR) được quản lý một cách dễ dàng.

Hơn 325 kết nối cho phép dễ dàng tích hợp với tất cả các công nghệ và các nhà cung cấp bảo mật chính, đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát và hiển thị duy nhất và tập trung; Hơn 200 kịch bản cấu hình dễ dàng và sáng tạo để tự động hóa chuỗi hoạt động phản ứng sự cố và các tác vụ thông thường; Các mô-đun quản lý tiên tiến nhất với các quan điểm tương quan tài sản và dòng thời gian sự cố, thêm cả các công cụ đo lường các khoản tiết kiệm được hoặc ROI được tự động hóa; Đảm bảo quyền kiểm soát truy cập dựa trên vai trò chi tiết để bảo mật dữ liệu liên quan đến người dùng.

Theo ông Joseph Loomis, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc An ninh của CyberSponse, nhiệm vụ của CyberSponse là khiến việc quản lý hoạt động vận hành bảo mật trở nên dễ dàng và hiệu quả với công nghệ đổi mới nhưng lại có tính đột phá. Sức mạnh kết hợp của Fortinet Security Fabric và công nghệ SOAR của CyberSponse sẽ đảm bảo cho các khách hàng được bảo vệ bởi nền tảng vận hành bảo mật toàn cầu, bao gồm hàng trăm tích hợp cho phép triển khai kịch bản phản ứng với sự cố sáng tạo và được sắp xếp hợp lý.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201912/cong-ty-bao-mat-fortinet-mua-lai-cybersponse-7e61cd1/