Công Phượng được gì sau trận Incheon thua Daegu 0 - 3 ?

VietTimes – Công Phượng được dự đoán sẽ có nhiều trận đá chính cho Incheon United trong thời gian tới khi mà hàng công của đội bóng này tỏ ra khá “cùn” và tiền đạo chủ lực thì lại dính chấn thương.
Công Phượng đang khát khao ghi bàn trong màu áo Incheon United (ảnh:Incheon United FC)
Công Phượng đang khát khao ghi bàn trong màu áo Incheon United (ảnh:Incheon United FC)

Sau trận thua 0 – 3 trước Daegu, đội bóng Incheon United của Công Phượng đã rơi xuống vị trí áp chót của bảng xếp hạng K-League Classic 2019. Tình trạng của đội bóng còn tồi tệ hơn khi tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa dính chấn thương cổ và phải xa rời sân cỏ trong một thời gian.

Nhưng việc Stefan Mugosa nghỉ thi đấu lại là cơ hội để Công Phượng được điền tên vào đội hình xuất phát của Incheon nhiều hơn.

Trở lại trận đấu với Daegu FC, Công Phượng lần đầu tiên đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh thi đấu nhiệt tình và có hai đường chuyền sắc sảo để tiền đạo Incheon United đối mặt với thủ môn nhưng rất tiếc đều không thành bàn. Trong khi đó thì hàng hậu vệ lại tỏ ra “mơ ngủ” khiến đội nhà nhận thất bại. Tuy nhiên HLV Jorn Andersen vẫn đánh giá cao Công Phượng. Ông nói rằng Phượng đã rất nỗ lực trong cả tấn công và phòng ngự và ông thích cách chơi bóng của Phượng.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng nói rằng anh tin mình có thể thi đấu được ở môi trường K-League, vấn đề chỉ là cần thời gian để hòa nhập từ khí hậu, món ăn cho đến hiểu ý đồng đội.

Người hâm mộ Việt Nam đang trông chờ Công Phượng ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Incheon United tại một trận đấu chính thức của K-League Classic 2019.