Cơn sốt tẩy trắng... 'của quý' tại Thái Lan khiến mạng xã hội điên đảo

Một phòng khám ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã thu hút hơn 100 người đàn ông đến mỗi tháng để sử dụng dịch vụ tẩy trắng... 'của quý', cho thấy cơn ám ảnh kỳ quái đang khuấy đảo các phương tiện truyền thông xã hội tại đất nước này.
Cơn sốt tẩy trắng... 'của quý' tại Thái Lan khiến mạng xã hội điên đảo - Ảnh 1

Theo trang tin ChannelNewsAsia, phòng khám với tên gọi "The Lelux Hospital" - nổi tiếng với chuyên môn tẩy trắng cơ thể tại quốc gia cực kỳ ám ảnh với màu da này - đã bắt đầu cung cấp một liệu pháp trái khoáy từ 6 tháng trước, sau khi một khách hàng nam giới đến đây và phàn nàn về "những phần tối màu" ở háng mình.

"Ngày nay, rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này. Chúng tôi có khoảng 100 khách hàng mỗi tháng, tức khoảng 3-4 khách mỗi ngày" - Bunthita Wattanasiri, trưởng phòng phụ trách chăm sóc da và laser tại Lelux Hospital cho biết.

Quy trình tẩy trắng kỳ quặc này - vốn sử dụng tia laser - đã gây nên một cơn sốt trên truyền hình và các phương tiện truyền thông xã hội tại Thái Lan hôm thứ Năm vừa qua, sau khi Lelux tung ra những hình ảnh về một người đàn ông đang sử dụng dịch vụ của mình.

Cơn sốt tẩy trắng... 'của quý' tại Thái Lan khiến mạng xã hội điên đảo - Ảnh 2

"Chúng tôi phải rất cẩn thận vì đây là một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể" - Bunthita nói, đồng thời cho biết hầu hết khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 55, rất nhiều trong số đó là những người trong cộng đồng LGBT tại Thái Lan.

Cô cũng tiết lộ rằng quá trình trị liệu chỉ sử dụng một lượng rất nhỏ laser.

Lelux Hospital cũng là nơi đã gây ra nhiều tranh cãi vào năm ngoái khi quảng cáo một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ với tên gọi "3D Vagina", trong đó họ sẽ sử dụng mỡ trên chính cơ thể khách hàng nữ để làm cho bộ phận sinh dục của họ trông tròn trịa hơn.

Dịch vụ làm trắng của quý nêu trên có giá khoảng 650 USD và sẽ diễn ra trong 5 đợt.

"Tôi nghĩ đây là một thị trường tiềm năng, do đó chúng tôi đã cung cấp những phương pháp trị liệu cơ thể hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình, cả phụ nữ lẫn nam giới" - Bunthita nói.

Các dịch vụ làm trắng và tẩy trắng không phải là một điều gì đó lạ lẫm trên thế giới, và chủ yếu được quảng cáo trực tuyến. Còn tại Thái Lan thì các quảng cáo này lại khiến dư luận nổi giận lôi đình và cho rằng đó là một hình thức phân biệt chủng tộc. Một người dùng Facebook chán nản cho rằng con người ngày nay chẳng hề tự hào gì về màu da của chính họ nữa. Một người khác thì tự hỏi điều gì đang xảy ra với Trái đất này vậy?! Tuy nhiên, một số người tỏ ra khá hào hứng và viết rằng "Tại sao lại không nhỉ?"

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2370954/con-sot-tay-trang-cua-quy-tai-thai-lan-khien-mang-xa-hoi-dien-dao